Tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2020-2021

Chủ nhật - 13/09/2020 22:24
Ngày 10/9/2020, tại Hạ Long, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào sinh viên năm học 2019-2020.
Tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2020-2021
   Dự hội nghị có đồng chí Phạm Hồng Thái - Phó Bí thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ninh, các đồng chí trong Ban Chấp hành tỉnh Đoàn, các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Sinh viên tỉnh, các đồng chí đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và các bạn sinh viên đại diện các trường Cao đẳng, Đại học trong toàn tỉnh.

   Trong năm học vừa qua, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ninh đã tích cực triển khai, đẩy mạnh các phong trào hoạt động của sinh viên. Các hoạt động giáo dục, tuyên truyền đạo đức, lối sống cho sinh viên; công tác đồng hành hỗ trợ sinh viên trong học tập, rèn luyện được duy trì hiệu quả, tạo môi trường hỗ trợ, phát huy sinh viên sáng tạo trong học tập, nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp và rèn luyện kỹ năng thực hành xã hội...
   Bước sang năm học 2020-2021, Hội Sinh viên tỉnh tăng cường phối hợp chặt chẽ đẩy mạnh hoạt động giáo dục toàn diện; đa dạng hóa các hoạt động đồng hành, hỗ trợ học sinh, sinh viên trong học tập, phát triển kỹ năng. Đồng thời, chú trọng công tác quản lý, nâng cao chất lượng sinh hoạt và bồi dưỡng, tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Hội, cán bộ phụ trách, sinh viên trong các nhà trường.
   Nhân dịp này, Hội Sinh viên Tỉnh đã tổ chức khen thưởng các các tập thể và các nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm 2019-2020 và các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện mùa hè xanh 2020.
   Với những cố gắng, nỗ lực của các tập thể và cá nhân trong năm học vừa qua, Hội Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh vinh dự có 03 tập thể, 03 cá nhân được khen thưởng đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm 2019-2020; 01 tập thể, 02 cá nhân được khen thưởng có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện mùa hè xanh 2020.
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn