Tập thể và cá nhân tiêu biểu trong phong trào Tình nguyện hè năm 2020

Thứ ba - 08/09/2020 06:20
Tại Hội nghị tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2020 của tỉnh Đoàn Quảng Ninh, Đội sinh viên tình nguyện mùa hè xanh Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh và sinh viên Nguyên Văn Phong lớp KTĐ K10, UVBCH Hội Sinh viên trường đã được Ban thường vụ tỉnh Đoàn khen thưởng là tập thể và cá nhân tiêu biểu trong trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2020.
Tập thể và cá nhân tiêu biểu trong phong trào Tình nguyện hè năm 2020

Nhằm tổng kết, đánh giá các hoạt động của chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, đồng thời biểu dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể có những thành tích xuất sắc.  Sáng 8/9, tại TP Hạ Long, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Ninh tổ chức tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2020.  
 


Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2020 với chủ đề “Thanh niên Quảng Ninh sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng” đã đạt được những kết quả nội bật gồm: Tổ chức chương trình tư vấn mùa thi, định hướng nghề nghiệp đến 36 điểm cầu toàn tỉnh, thành lập 34 đội thanh niên tiếp sức mùa thi với 780 tình nguyện viên tại 34 điểm thi tốt nghiệp THPT trong tỉnh.


Đội sinh viên tình nguyện trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh là một trong 4 đội tình nguyện  tham gia Chiến dịch mùa hè xanh tại các địa phương Hạ Long, Bình Liêu, Ba Chẽ. Các đội tình nguyện đã phối hợp xây dựng gần 1.000 m đường bê tông; dọn vệ sinh môi trường; tổ chức sinh hoạt hè cho thiếu nhi; dọn dẹp, vệ sinh nghĩa trang liệt sỹ, tham gia chương trình thắp nến tri ân tại địa phương; thăm, tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thương, bệnh binh, gia đình chính sách với tổng trị giá các phần quà đạt gần 100 triệu đồng.
Hoạt động tình nguyện hè năm 2020 của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh  đã gặt hái được những thành công tốt đẹp. Kết quả này có được là từ sự nỗ lực, vượt khó, sáng tạo không ngừng, đầy tinh thần trách nhiệm của SVTN năm nay. Về cơ bản, hoạt động tình nguyện đã phát huy được những thành tích đạt được từ trước đó, giải quyết tốt những vấn đề mới phát sinh trong hoàn cảnh cụ thể để hoàn thành tốt những mục đích, chỉ tiêu và chất lượng hoạt động được nâng cao đáp ứng sự kỳ vọng của nhà trường và xã hội.

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020 đã khép lại nhưng đó thực sự là khoảng thời gian có nhiều kỉ niệm, nhiều nỗi niềm cần chia sẻ, nhiều trải nghiệm để trưởng thành. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại các chiến sỹ áo xanh vào mùa tình nguyện mới, hè năm 2021 với đầy ắp những cơ hội và thử thách mới.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn