Nhân rộng và lan tỏa gương HSSV học tập và rèn luyện tốt

Thứ hai - 16/11/2020 05:14
Sáng 16/11, tại chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quảng Ninh” được tổ chức tại TP Hạ Long, 02 thủ khoa, 15 cá nhân và 5 tập thể của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã được Tỉnh Đoàn và Hội Sinh viên tỉnh Quảng Ninh tuyên dương thủ khoa sinh viên, “Sinh viên 5 tốt”, “tập thể sinh viên 5 tốt” và tuyên dương nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2020.
Nhân rộng và lan tỏa gương HSSV học tập và rèn luyện tốt
Đây là hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 – 2025, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, 20/11.

Những năm qua, thông qua các hoạt động, phong trào, mô hình hoạt động tiêu biểu của đoàn thanh niên trong trường học, hội sinh viên đã tạo môi trường để khích lệ giáo viên, học sinh, sinh viên hăng say học tập, nghiên cứu, sáng tạo thi đua dạy tốt và học tốt tại các cơ sở giáo dục.

Hưởng ứng phát động các phong trào của ngành Giáo dục, của Tỉnh đoàn, của Hội sinh viên Đoàn viên thanh niên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã luôn luôn phấn đấu rèn luyện để xây dựng bản thân theo các tiêu chí: “Đạo đức tốt”, “Học tập tốt”, “Thể lực tốt”, “Tình nguyện tốt”, “Hội nhập tốt”. Phấn đấu để đạt được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” đồng nghĩa với việc bạn sẽ trải qua một quá trình rèn luyện, phấn đấu về các mặt: học tập, đạo đức, thể lực, tình nguyện và hội nhập trong suốt năm học. Vì vậy, những chuyển biến tích cực về các mặt trên là điều mà mỗi cá nhân tham gia phong trào “Sinh viên 5 tốt” cảm nhận được đầu tiên về bản thân mình.

Giành được các danh hiệu “Sinh viên năm tốt”, “tập thể sinh viên năm tốt” không chỉ là sự ghi nhận của cấp trên với nỗ lực phấn đấu của sinh viên Nhà trường mà còn cổ vũ động viên là động lực để các bạn tiếp tục cố gắm trong thời gian tới. Trong chương trình tuyên dương, Ban Tổ chức đã tôn vinh, biểu dương 56 cá nhân, tập thể học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong tham gia các phong trào “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” năm học 2019 - 2020. Tỉnh Đoàn cũng đã bình chọn 21 nhà giáo trẻ tiêu biểu để tuyên dương. Sự ghi nhận đó góp phần nhân rộng và lan tỏa trong toàn bộ học sinh sinh viên tỉnh nhà.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn