Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh nhận giải Phong cách tại Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam năm 2019

Chủ nhật - 12/05/2019 21:57
Kết thúc vòng loại khu vực phía Bắc và phía Nam, Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2019 đã tìm ra 32 đội tuyển xuất sắc đại diện cho các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật trên cả nước giành quyền đi vào vòng chung kết toàn quốc.
Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh nhận giải Phong cách tại Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam năm 2019
Sau nhiều ngày mong chờ, từ ngày 7/5 - 12/5/2019, vòng chung kết cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2019 đã chính thức khởi tranh. Và tối 12/5/2019, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Hải Dương, 8 đội tuyển xuất sắc nhất đã thi đấu các trận tứ kết, bán kết và chung kết để chọn ra đội vô địch cuộc thi Robocon 2019. Đội giành chiến thắng sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia Cuộc thi Sáng tạo robot châu Á - Thái Bình Dương 2019 (ABU) diễn ra tại thủ đô Ulaanbaatar (Mông Cổ) vào ngày 25.8.2019.
Các trận đấu đều diễn ra căng thẳng, hấp dẫn, Đội LH-WAO (Đại học Lạc Hồng) đã xuất sắc khi robot hoàn thành nhiệm vụ ở 24 giây với cơ cấu chuyển động ổn định và động tác chính xác đã giành chiến thắng Cuộc thi. Đội vô địch được nhận cúp, bằng khen và 1.400 USD từ Ban tổ chức. Giải Nhì thuộc về đội SKH3 (Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên) với phần thưởng trị giá tiền mặt 30 triệu đồng, cúp và bằng khen của Ban tổ chức. Giải Ba thuộc về đội SAO ĐỎ LEGEND DCNĐT3 (Đại học Công nghiệp Hà Nội), với phần thưởng là bằng khen và 20 triệu đồng.
Ngoài giải chính, BTC đã trao 5 giải phụ cho các đội tham dự vòng chung kết toàn quốc. Các giải phụ được nhận cúp, bằng khen và 15 triệu đồng thuộc về  các đội: SPK-WIND (Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM) - Giải công nghệ; DCN-ESLAB (Đại học Công nghiệp Hà Nội) - Giải ý tưởng; Robot tự động xuất sắc giành cho LH-OCEAN (Đại học Lạc Hồng); Robot bằng tay xuất sắc giành cho SKH5 (Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên) và giải Fair play giành cho đội Quảng Ninh 01 (Đại học Công nghiệp Quảng Ninh)

          Đây là năm thứ 2 trường Đại học Công nghiệp tham gia sân chơi trí tuệ này. Một mùa Robocon mang lại nhiều cảm xúc. Những nỗ lực của các thành viên đội tuyển đã được ghi nhận. Chúc mừng những thành công bước đầu của thầy và trò trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã đạt được. Đó sẽ là những động lực lớn lao để thầy trò nhà trường tiếp tục cố gắng trong những cuộc thi tiếp theo…
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn