Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động của Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Quảng Ninh năm 2019

Thứ sáu - 29/03/2019 02:45
Thực hiện kế hoạch hoạt động của Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Quảng Ninh, ngày 27/3/2019 Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh với vai trò là Trưởng Khối thi đua đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động và phát động phong trào thi đua của khối năm 2019.
Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động của Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Quảng Ninh năm 2019
Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí cán bộ nghiệp vụ Thi đua, Khen thưởng của các trường thành viên thuộc Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Quảng Ninh. Về phía trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh (có đồng chí Nguyễn Thế Vĩnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường, chủ trì Hội nghị.
Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng do Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Tỉnh chỉ đạo hoạt động, gồm 11 trường thuộc 02 khối: Khối các trường thuộc tỉnh (05 trường: Đại học Hạ Long, Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ, Cao đẳng Y tế Quảng Ninh, Cao đẳng Giao thông Quảng Ninh, Cao đẳng Việt Hàn Quảng Ninh) và khối các trường thuộc Bộ, ngành Trung ương (06 trường: Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả, Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng, Cao đẳng Nông - Lâm Đông Bắc, Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam, Cao đẳng Nghề Xây dựng)

          Tại Hội nghị các đại biểu đã thảo luận sôi nổi và nhất trí cao kế hoạch hoạt động và các nội dung phát động phong trào thi đua năm 2019 của khối thi đua, đồng thời cũng xác định những thuận lợi, khó khăn và đưa ra biện pháp khắc phục, tháo gỡ khó khăn của các trường trong khối thi đua để cùng nhau đoàn kết, học tập, trao đổi kinh nghiệm giữa các trường, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Các đại biểu cũng thống nhất và thông qua biểu điểm đánh giá thi đua các trường Đại học, Cao đẳng năm 2019.
      Sau thời gian làm việc sôi nổi, nghiêm túc, dân chủ, Hội nghị đã hoàn thành kế hoạch, chương trình đề ra. Đây cũng là dịp để các trường trong khối thi đua giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trên các mặt công tác. Hội nghị tin tưởng hoạt động của Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Quảng Ninh sẽ có những kết quả khả quan, thúc đẩy phong trào thi đua của khối năm 2019 ngày càng phát triển.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn