Gặp mặt và làm việc với Công ty TNHH Kỹ thuật Điện tử Tonly Việt Nam

Thứ tư - 09/08/2023 06:32
Ngày 08/8/2023, trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh đã có buổi đón tiếp và làm việc với Công ty TNHH Kỹ thuật Điện tử Tonly Việt Nam để triển khai chương trình tuyển dụng năm học 2023 - 2024. Tham gia buổi làm việc về phía Nhà trường có TS. Hoàng Hùng Thắng Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường và lãnh đạo các đơn vị khoa Điện, phòng Công tác HS-SV, phòng KHCN & QHQT. Phía Công ty TNHH Kỹ thuật Điện tử Tonly có ông Li Jiang Phó tổng giám đốc nhân sự và lãnh đạo bộ phận nhân sự của công ty.
Gặp mặt và làm việc với Công ty TNHH Kỹ thuật Điện tử Tonly Việt Nam
Công ty TNHH Kỹ thuật Điện tử Tonly Việt Nam là Công ty con của Tập đoàn TCL- một trong những tập đoàn sản xuất đồ điện tử tiêu dùng lớn nhất Trung Quốc. Tại Việt Nam Công ty chuyên sản xuất thiết bị âm thanh như loa, tai nghe, đồng hồ thông minh, linh kiện điện tử. Công ty TNHH Kỹ thuật Điện tử Tonly Việt Nam được xây dựng tại khu công nghiệp Đông Mai- Tx. Quảng Yên- T. Quảng Ninh.
Trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh và Công ty TNHH Kỹ thuật Điện tử Tonly Việt Nam đã kí các biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp trong đó hai bên cùng phối hợp tuyển sinh, đào tạo, cung ứng nhân lực đồng thời tạo điều kiện cho công tác thực hành, thực tập, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Giữa Công ty TNHH Kỹ thuật Điện tử Tonly Việt Nam và Nhà trường đã có mối quan hệ hợp tác từ năm 2019. Trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã luôn là nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho công ty và sinh viên của Nhà trường hiện đang giữ những chức vụ quản lí quan trọng cũng như những khâu chủ chốt trong dây chuyền làm việc của công ty. Mặt khác công ty là nơi sinh viên có môi trường thực hành, thực tập chuyên nghiệp được tiếp cận với những công nghệ tiên tiến luôn được cập nhật. Là môi trường sinh viên có thể lựa chọn sau làm việc. Tỉ lệ làm việc sau thực tập đạt 75% cụ thể: Năm 2019(14 SV), năm 2020( 26 SV), năm 2021( 10 SV), năm 2022 ( 14 SV), năm 2023(4 SV).

Trong buổi làm việc lãnh đạo hai đơn vị đã có những thảo luận, trao đổi về công tác tuyển dụng tuyển dụng sinh viên đang học năm 2, năm 3 và sinh viên tốt nghiệp năm 2023, đồng thời có những bàn bạc về những hướng hợp tác trong tình hình mới thúc đẩy hợp tác toàn diện giữa Công ty  với Nhà trường. Năm 2023-2024 Công ty tiếp tục tuyển dụng với số lượng 50 sinh viên các ngành Cơ khí, Kỹ thuật Điện tử, Kỹ thuật Điện và Kỹ thuật Tự động hóa với nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn, mức thu nhập cao, phúc lợi đặc biệt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội cho sinh viên trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh học tập nâng cao năng lực và phát triển bản thân.

Hợp tác với doanh nghiệp để tìm kiếm môi trường thực tập và cơ hội việc làm cho sinh viên luôn là một việc quan trọng mà trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh quan tâm và đã được triển khai đồng bộ cùng với các hoạt động khác của Nhà trường. Hi vọng rằng với những cơ hội được nhà trường tạo ra, các bạn sinh viên sẽ chuẩn bị tốt những kiến thức và kỹ năng cần thiết để biến cơ hội thành vị trí việc làm ngay trên ghế giảng đường.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn