Liên chi đoàn khoa Trắc địa - Địa chất: sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn

Chủ nhật - 27/03/2016 21:03
Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016), Liên chi đoàn khoa Trắc địa - Địa chất đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng sự kiện ý nghĩa này.
Mở đầu cho các hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn là Giải bóng đá nam khoa Trắc địa - Địa chất. Giải đấu diễn ra từ ngày 12/3 đến ngày 26/3/2016, với sự góp mặt của 5 đội bóng đến từ các lớp: Trắc địa Công trình K5, Trắc địa Công trình K6, Trắc địa  Mỏ K6, Trắc địa K7, Trắc địa K8. Tham gia giải bóng đá, các đội đã đem đến cho khán giả những trận đấu hay, chất lượng kỹ thuật cao, được đông đảo các bạn sinh viên nhà trường đón xem và cổ vũ nhiệt tình. Sau những trận đấu tranh tài gay cấn với nhiều pha bóng đẹp mắt, kết quả đội Trắc địa Công trình K6 giành chức vô địch, đội Trắc địa K7 đạt giải Nhì và đội Trắc địa Mỏ K6 giành giải Ba.
Cũng trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn, sáng ngày 26/3/2016 vừa qua, Liên chi đoàn khoa Trắc địa - Địa chất đã tổ chức cuộc thi nấu ăn dành cho các bạn nam sinh viên. Mỗi đội dự thi với sự tham gia của 5 thành viên, nấu 3 món ăn với tiêu chí Ngon - Bổ - Rẻ trong vòng 60 phút. Kết thúc phần thi nấu ăn, các đội đến với phần thi thuyết trình, giới thiệu về món ăn của đội mình. Với tài nấu ăn khéo léo của mình, các bạn nam sinh viên ở 4 đội thi đã mang đến những món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng, đẹp mắt như: canh chua cá, nem rán, nộm hình mặt trời, tôm chao... Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội Trắc địa K7, giải Nhì cho đội trắc địa K6 và đồng giải Ba cho 2 đội Trắc địa công trình K5, Trắc địa K8.
Có thể nói, thông qua các hoạt động sôi nổi đã tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho đoàn viên thanh niên, thắt chặt tình đoàn kết giữa sinh viên các lớp trong toàn khoa, tạo không khí vui tươi sau những giờ học căng thẳng cho sinh viên. Đồng thời đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Khoa Trắc địa - Địa chất chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ CHí Minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn