Thực trạng và giải pháp trong việc giảng dạy các học phần Toán gắn liền thực tiễn trong trường đại học.

Thứ sáu - 05/07/2019 04:09
Giảng dạy môn toán theo hướng gắn liền thực tiễn hiện nay là nội dung được quan tâm ở bậc phổ thông, nhưng chưa thực sự được chú trọng ở bậc đại học. Bằng phương pháp phân tích tổng hợp và quan sát khoa học, nhóm tác giả đã nghiên cứu nguyên nhân, thực trạng của vấn đề, từ đó trình bày các giải pháp để thực hiện tốt việc giảng dạy môn toán theo hướng gắn liền với thực tiễn, nhằm nâng cao chất lượng giảng ở bậc đại học.
day hoc toan TZNS
day hoc toan TZNS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chương trình Tự hào hàng Việt do Bộ Công thương phát động
 
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay6,929
  • Tháng hiện tại140,910
  • Tổng lượt truy cập35,300,004
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây