Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng khi tham gia giao dịch trên website thương mại điện tử ở Việt Nam

Thứ năm - 13/04/2017 04:47
Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh và sự bùng nổ khoa học công nghệ thông tin kéo theo sự ra đời và phát triển của một loại hình giao dịch mua bán online qua các website thương mại điện tử ở Việt Nam (TMĐT VN) ngày càng sôi động. Hoạt động TMĐT đưa ra rất nhiều tiện ích cho khách hàng và tiết kiệm cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh. Chính vì tầm quan trọng của hoạt động này, bài nghiên cứu này muốn khảo sát những yếu tố quan trọng tác động vào sự thỏa mãn khách hàng tham gia giao dịch trên các web TMĐT ở Việt Nam. Bài nghiên cứu này được tiến hành xây dựng mô hình các biến độc lập (chất lượng của các web bán lẻ, chất lượng các giao diện tương tác với khách hàng, chi phí chuyển đổi) và biến trung hòa (sử dụng công nghệ tự thao tác (SSTs) và kinh nghiệm sử dụng internet) có tác động thế nào đến biến độc lập. Cuối cùng, với kết quả cho thấy là các biến trung hòa và biến chi phí chuyển đổi không có tác động nhiều tới mô hình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chương trình Tự hào hàng Việt do Bộ Công thương phát động
 
Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay5,905
  • Tháng hiện tại290,704
  • Tổng lượt truy cập36,452,981
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây