Trường Đại học CNQN phối hợp tổ chức ngày hội tư vấn mùa thi, định hướng nghề nghiệp năm 2017

Thứ tư - 05/04/2017 03:31
Chiều ngày 3/4/2017, tại Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, Tỉnh Đoàn chủ trì phối hợp với Sở GD&ĐT, Sở LĐ,TB&XH tổ chức ngày hội tư vấn mùa thi, định hướng nghề nghiệp năm 2017. Đây là năm thứ 9 chương trình được tổ chức nhằm mục đích đồng hành, cung cấp thông tin, kiến thức cần thiết cho học sinh về kỳ thi THPT quốc gia, định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Chương trình tiếp tục khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác đồng hành, tiếp sức cùng thanh niên học sinh trong học tập và lập thân, lập nghiệp, là cầu nối vững chắc giữa học sinh THPT của tỉnh đến tham gia học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh.
Trường Đại học CNQN phối hợp tổ chức ngày hội tư vấn mùa thi, định hướng nghề nghiệp năm 2017

Tại chương trình, đông đảo các bạn học sinh lớp 12 các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn thị xã Đông Triều đã được giao lưu, trao đổi trực tiếp với chuyên gia các sở, ngành và một số trường Đại học trong, ngoài tỉnh về những điểm mới trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, định hướng ngành học, nghề nghiệp phù hợp; trao đổi thông tin về cơ hội, điều kiện học tập với các trường Đại học, Cao đẳng qua các gian hàng tham gia ngày hội.

Cùng với tổ chức Ngày hội tư vấn mùa thi, định hướng nghề nghiệp năm 2017 tại thị xã Đông Triều, trước đó Ban Tổ chức đã tổ chức chương trình tại các cụm Hạ Long, Cẩm Phả, Tiên Yên. Đồng thời, Ban Tổ chức sẽ liên tục cập nhật, đăng tải các thông tin mới, giải đáp thắc mắc của học sinh về kỳ thi THPT quốc gia năm 2017; nhu cầu nghề nghiệp của tỉnh và các doanh nghiệp trên địa bàn thông qua trang facebook.com/hsvvnquangninh.
 

Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh là một trong những trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh tham gia đồng hành, phối hợp cùng tổ chức chương trình. Đây là cơ hội thuận lợi để quảng bá hình ảnh của nhà trường, đồng thời qua đó cung cấp những thông tin cơ bản về công tác tuyển sinh của nhà trường đến với các bạn học sinh THPT trên địa bàn tỉnh; góp phần giúp các em học sinh lớp 12 có sự lựa chọn đúng đắn nhất về ngành học, trường học phù hợp với năng lực, sở trường, điều kiện của bản thân và nhu cầu việc làm của xã hội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn