Thư cảm ơn sau lễ khai giảng năm học 2020 – 2021

Thứ sáu - 20/11/2020 05:00
Thư cảm ơn sau lễ khai giảng năm học 2020 – 2021

        Trong không khí tưng bừng và niềm vui hân hoan, háo hức của thầy và trò cả nước đón chào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 20/11/2020 vừa qua, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021.
         Nhà trường đã vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo cấp tỉnh, thị xã, các Sở, ban, ngành, chính quyền địa phương trong toàn tỉnh, các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị đối tác đến tham dự. 

         Nhân dịp này, Thay mặt cho ban Đảng uỷ và Ban giám hiệu nhà trường xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các quý vị lãnh đạo tỉnh, thị xã, các vị đại biểu, các tổ chức, cá nhân, các đơn vị đối tác đã tới dự và gửi lẵng hoa chúc mừng. Cảm ơn sự hiện diện, sự chỉ đạo và tạo điều kiện của chính quyền các cấp đã và đang đồng hành cùng nhà trường thời gian qua. Đồng thời xin cảm ơn các nhà báo, phóng viên đã đến đưa tin về hoạt động của nhà trường, góp phần động viên, cổ vũ thầy và trò nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ.

         Bước vào năm học mới 2020 – 2021, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh luôn mong mỏi nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện của lãnh đạo các cấp, các Sở, ban, ngành , các cơ quan thông tấn báo chí trong những hoạt động sắp tới.

         Kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

        Trân trọng cảm ơn ./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn