Phỏng vấn Học bổng và tuyển dụng

Thứ hai - 06/05/2024 06:38
Chiều ngày 06/5/2024, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh phối hợp cùng Công ty TNHH Pegatron Việt Nam tổ chức buổi phỏng vấn học bổng sinh viên năm 3 ngành Công nghệ kỹ thuật Điện, điện tử; Tự động hoá; công nghệ thông tin và phỏng vấn tuyển dụng với sinh viên năm cuối.
Phỏng vấn Học bổng và tuyển dụng
Với mục tiêu và sứ mệnh nhằm tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm tại các doanh nghiệp. Thông qua đó, sinh viên có thể định hướng con đường tương lai cho bản thân mình. Bên cạnh đó, sinh viên còn có thể chuẩn bị tốt cho bước đường nghề nghiệp nhằm nỗ lực để đóng góp một phần sức lực của mình cho xã hội sau này. Đồng thời thông qua chương trình Doanh nghiệp còn có thể tìm kiếm các nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho các chiến lược sản xuất kinh doanh.

Pegatron là công ty chuyên nghiên cứu, sản xuất thiết bị điện tử và viễn thông đến từ Đài Loan (Trung Quốc) và là nhà cung cấp linh kiện phụ trợ điện tử chính cho các công ty công nghệ lớn trên khắp thế giới như Apple, Microsoft, Sony, Lenovo… Tại Đài Loan, Pegatron được biết đến là nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn thứ hai, chỉ sau Foxconn Technology Group. Hiện Pegatron còn là một trong 3 nhà sản xuất iPhone lớn nhất tại Trung Quốc và Ấn Độ, cùng với Foxconn và Winstron. Pegatron sở hữu dòng sản phẩm đa dạng bao gồm bo mạch chủ, máy tính để bàn, máy tính xách tay, hệ thống không dây, máy chơi game và TV. Theo danh mục, khoảng 60% doanh số đến từ điện thoại thông minh và các thiết bị liên lạc khác.
Bên cạnh việc giao lưu và tiếp cận với nhà tuyển dụng thì đến với chương trình các bạn còn có cơ hội được tham gia phỏng vấn cũng như tiến một bước gần hơn đến các vị trí việc làm sau khi ra trường. Đồng thời Pegatron Việt Nam còn thông tin về "Học bổng Doanh nghiệp của công ty Pegatron Việt Nam - Ươm mầm tài năng Pegatron". Học bổng dành cho các bạn sinh viên K13 các ngành Kĩ thuật điện tử, Kĩ thuật Cơ khí, Công nghệ thông tin. Với hỗ trợ là học phí một năm học, các sinh hoạt phí phát sinh, chi phí đào tạo tiếng Trung.

Đến với chương trình “Phỏng vấn học bổng và tuyển dụng” sinh viên không chỉ được tìm hiểu thêm về các công việc gắn liền với chuyên môn mà các bạn còn có thể được tham gia phỏng vấn trực tiếp tại chương trình. Thông qua đó, giúp các bạn có thêm được cho mình những kỹ năng để chinh phục được các nhà tuyển dụng.

Bên cạnh việc trang bị cho bản thân những kỹ năng khi đứng trước nhà tuyển dụng sinh viên còn có thể học hỏi thêm được rất nhiều kiến thức từ thực tiễn trong các Doanh nghiệp. Ngoài ra chương trình còn góp phần giúp sinh viên có thể hiểu hơn về vấn đề việc làm, khiến cho khoảng cách giữa việc học và làm đến gần nhau hơn.

Chương trình đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua chương trình sinh viên còn có thể mang về cho bản thân không ít những kỹ năng cũng như là kiến thức về các cơ hội việc làm tại các Doanh nghiệp. Những trải nghiệm quý báo này sẽ mở ra cơ hội cho sinh viên có thể đi đến ước mơ của mình.
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn