Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đồng hành cùng giải Futsal 2018

Thứ hai - 26/11/2018 01:59
Năm 2018 tỉnh Quảng Ninh đăng cai tổ chức giải bóng đá trong nhà – Futsal HDbank cup quốc gia 2018 từ ngày 15/11/2018 đến 27/11/2018.
Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đồng hành cùng giải Futsal 2018
Trong lễ khai mặc và trận đấu giữa chủ nhà TTH Green Quảng Ninh và Sana Khánh Hòa. Dù chỉ là tân binh của giải nhưng chủ nhà đã có một trận đấu kiên cường vô cùng kịch tính với sự cổ động cuồng nhiệt của các CĐV Quảng Ninh. Trong đó, đặc biệt phải kể đến sự cổ vũ hết mình của các Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Với tinh thần đồng đội, các em đã cháy hết mình cùng các đội tuyển trên sân đấu.
            Đặc biệt trong trận thi đấu này, điều khiến đội Sana Khánh Hòa phải “ghen tị” với đội bóng chủ nhà đó là có đến hàng ngàn khán giả đến cổ vũ cuồng nhiệt trên sân thi đấu tỉnh Quảng Ninh. Trong đó, một phần không nhỏ trong số những cổ động viên đó là sinh viên Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Những CĐV này chính là nguồn động lực to lớn giúp các chàng trai đội TTH Green Quảng Ninh thi đấu kiên cường trước đối thủ là ứng cử viên của chức vô địch chơi một trận đấu đầy kịch tính và chỉ thua với tỉ số sát nút 1-0. Sự cuồng nhiệt của các CĐV sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh không chỉ khiến các cầu thủ lên tinh thần mà còn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Các cổ động viên sinh viên sẽ đồng hành cùng các đội bóng đến hết giải đấu.
 

            Xác định đây là hoạt động thiết thực cho toàn thể sinh viên nhà trường cùng đồng hành và cổ vũ cho giải bóng đá trong nhà Quốc gia năm 2018, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã chuẩn bị sẵn băng rôn, dụng cụ cổ vũ, xe đưa đón sinh viên từ trường đến nơi tổ chức giải nhằm tạo hình ảnh tích cực của sinh viên nhà trường tới đông đảo người hâm mộ cả nước, góp phần tạo nên thành công của giải.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn