Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và 60 năm thành lập Trường thành công tốt đẹp

Thứ hai - 19/11/2018 20:59
Ngày 19/11/2018, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên nhà trường phối hợp tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và kỷ niệm 60 năm thành lập trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh.
Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và 60 năm thành lập Trường thành công tốt đẹp

        Tham dự Hội diễn văn nghệ có các thầy cô giáo đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên nhà trường; các đồng chí lãnh đạo các phòng, khoa, quý thầy cô giáo và đông đảo các bạn học sinh, sinh viên và người dân địa phương. Hội diễn cũng có sự tham gia của các đồng chí đại diện Đoàn Than Quảng Ninh và các đơn vị Đoàn bạn đóng trên địa bàn.

         Hội diễn đã diễn ra với nhiều tiết mục thuộc các thể loại múa, đồng ca và tự chọn. Nội dung các tiết mục văn nghệ với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước thầy cô và mái trường. Qua hội diễn đã thể hiện tài năng, sự sáng tạo, năng động của học sinh, sinh viên trong Nhà trường. Nhiều tiết mục được tập luyện, dàn dựng công phu, đa dạng hình thức và trang phục đẹp tạo bầu không khí phấn khởi hào hứng cho các cán bộ, các thầy cô giáo và các bạn đoàn viên thanh niên, đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường và ngày Nhà giáo Việt Nam. Chương trình với nhiều tiết mục đặc sắc như những món quà tinh thần ý nghĩa, thay những lời tri ân chân thành nhất gửi tới các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam, làm đẹp thêm giá trị nhân văn “Tôn sư trọng đạo” thấm nhuần trong mỗi sinh viên. 
 


 


   Hội diễn văn nghệ mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và kỷ niệm 60 năm thành lập trường đã thành công tốt đẹp, tạo nhiều dấu ấn của tuổi trẻ nhà trường trong không khí chào mừng mái trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tròn 60 tuổi.

   Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01giải Nhì, 01 giải Ba và 03 giải Khuyến khích cho các đơn vị dự thi. Liên chi đoàn Khoa Mỏ - Công trình đã giành giải Nhất hội diễn trong sự đồng tình, ủng hộ của đông đảo khán giả tham dự chương trình.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn