Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ tư - 30/03/2011 05:30

Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

        Thiết thực lập thành tích chào mừng 101 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà trưng bất diệt. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường. Sáng 6/3/2011 Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với chủ đề “Bữa cơm sinh viên”

        Đây là cuộc thi được tổ chức hàng năm của Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh nhằm tôn vinh và biết ơn những người phụ nữ, người mẹ, người chị đã ngày đêm đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng đất nước và cuộc sống gia đình, đặc biệt là những cô giáo đang ngày đêm cống hiến vì sự nghiêp giáo dục nước nhà. Bên cạnh đó cuộc thi đã tạo một sân chơi lành mạnh cho các bạn học sinh - sinh viên và giúp cho các sinh viên có tinh thần đoàn kết hơn  sau những giờ học trên giảng đường, thông qua Hội thi Ban Tổ chức nhằm nêu bật lên ý nghĩa ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, từ đó nêu bật lên vai trò của người phụ nữ trong thời kỳ đổi mới, thúc đẩy tinh thần học tập và công tác Hội của Nữ Sinh nhà trường. Mỗi đơn vị dự thi năm nay chuẩn bị 02 món ăn tự chọn.

       - Thời gian chuẩn bị nấu ăn là: 30 phút cho 02 món ăn và 05 phút cho lời bình.

       - Các đơn vị chuẩn bị đầy đủ dụng cụ để nấu như: Bếp ga, xoong chảo, bát, đĩa, dao, thớt,... và không được nấu trước khi bắt đầu cuộc thi, nếu đội thi nào vi phạm sẽ bị loại khỏi cuộc thi.

       Ban giám khảo chấm theo tiêu chí như sau:

       1. Nội dung: Nấu ăn ngon, đúng chủ đề và thời gian quy định (5 điểm).

       2. Lời bình: Độc đáo, sâu sắc, truyền cảm, gây ấn tượng và làm nổi bật nội dung, ý nghĩa của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. (5 điểm).

       Đến dự với Hội thi về phía Ban Giám hiệu nhà trường có thầy Nguyễn Đức Tính – Hiệu trưởng nhà trường; Cô Đào Bích Lan – Chủ tịch Công Đoàn, Giám đốc Trung tâm thông tin thư viện; Cô Lê Thị Hạnh – Trưởng Ban Nữ công Công đoàn trường, Trưởng Khoa Khoa học Cơ bản; Thầy Đỗ Văn Mạnh – Trưởng khoa Kinh tế và hơn 500 các bạn học sinh – sinh viên đến từ các đơn vị dự thi. Mặc dù trước khi bắt đầu Hội thi trời mưa phùn và lạnh, tuy nhiên không khí hào hứng của các đội tham gia Hội thi vẫn sôi nổi. Có những đội đã đến rất sớm để lo chuẩn bị phần thi của đội mình thật tốt. Hội thi đã diễn ra chậm hơn so với kế hoạch do trời gió và mưa, nhưng tất cả các đội đã hoàn thành tốt phần thi của mình.

       Sau đây là một số hình ảnh của Hội thi:

 

Đội nhất năm nay:

 

 

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn