Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Hội nghị NCKH Sinh viên lần thứ 2 , năm học 2019-2020.

Ngày 26/05/2020, Trường ĐHCN Quảng Ninh đã tổ chức thành công HN “Sinh viên NCKH lần thứ 2, năm học 2019-2020”. Hội nghị NCKH là hoạt động thường niên, được nhà trường quan tâm tổ chức nhằm tạo môi trường học tập, nghiên cứu, từ đó góp phần phát hiện và bồi dưỡng năng lực nghiên cứu Khoa học của sinh viên. Đây cũng là dịp để Nhà trường tổng kết, đánh giá và biểu dương các thành tích đạt được trong hoạt động NCKH của sinh viên trong năm học 2019-2020.
Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Hội nghị NCKH  Sinh viên lần thứ 2 , năm học 2019-2020.
          Đến tham dự  Hội nghị có Trưởng, phó các Khoa, bộ môn và toàn bộ giảng viên trong Khoa, các giảng viên hướng dẫn và sinh viên tham gia nhóm thực hiện đề tài NCKH cùng đông đảo các bạn HSSV trong toàn trường.
          Năm học 2018-2019, sinh viên trường ĐHCN Quảng Ninh đã đạt được thành tích đáng tự hào khi tham gia cuộc thi “ Sáng tạo Robot Việt Nam”. Để tiếp tục phát huy truyền thống NCKH, năm nay Ban tổ chức đã nhận được 26 đề tài NCKH trong đó: Tiểu ban Kinh tế- Mỏ công trình: 07 đề tài; Tiểu ban Tự động hóa: 05 đề tài; Tiểu ban Kỹ thuật điện: 08 đề tài; Tiểu ban Cơ khí động lực: 06 đề tài. Điều này đã phản ánh sự quan tâm nhiều hơn của các thầy cô và Sinh viên đối với sự nghiệp đổi mới Giáo dục của Nhà nước nói chung và trường ĐHCN Quảng Ninh nói riêng.
          Trên cơ sở đánh giá của Hội đồng Khoa học cấp khoa có 24/26 đề tài được nghiệm thu cấp trường, trong đó có 09 đề tài được đề cử tham gia báo cáo tại 04 tiểu ban trong Hội nghị. Qua thẩm định của tiểu ban chuyên môn, ban tổ chức đã chọn và trao giải thưởng gồm: 03 giải giỏi, 03 giải khá và 03 giải khuyến khích cho các bạn sinh viên NCKH xuất sắc nhất năm học 2019-2020.

       Hội nghị NCKH đã góp phần phản ánh hiệu quả ngày càng cao của phong trào NCKH trong sinh viên và giảng viên Nhà trường. Từ đó khích lệ tinh thần nghiên cứu khoa học, khơi gợi ý tưởng, sáng kiến mới, góp phần phát triển mạnh mẽ phong trào nghiên cứu khoa học nói riêng và nâng cao chất lượng đào tạo nghiên cứu khoa học của Nhà trường nói chung.
 

 
 


 
Một số hình ảnh trong Hội nghị NCKH sinh viên lần 2 của trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh