Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh giành giải Nhất toàn đoàn tại Giải cầu lông, bóng bàn Cụm thi đua các trường ĐH,CĐ Quảng Ninh năm 2018

Vừa qua, tại nhà thi đấu trường Đại học Hạ Long đã diễn ra Giải cầu lông, bóng bàn Cụm thi đua các trường Đại học, Cao đẳng Quảng Ninh năm 2018. Đây là giải thể thao truyền thống được tổ chức thường niên do Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp Quảng Ninh tổ chức; là nơi quy tụ các vận động viên thể thao hàng đầu đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh giành giải Nhất toàn đoàn tại Giải cầu lông, bóng bàn Cụm thi đua các trường ĐH,CĐ Quảng Ninh năm 2018
Giải cầu lông, bóng bàn Cụm thi đua các trường Đại học, Cao đẳng Quảng Ninh năm 2018 quy tụ hơn 150 vận động viên đến từ 11 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh; thi đấu ở 2 môn cầu lông và bóng bàn các lứa tuổi. Năm nay, với tư cách là đơn vị đăng cai tổ chức, trường Đại học Hạ Long đã có sự chuẩn bị chu đáo cho giải đấu. Tham gia thi đấu, các vận động viên thi đấu nỗ lực hết mình, đoàn kết, trung thực và đạt được những kết quả nhất định.
Giải đấu là dịp để các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cơ sỏ giáo dục trong tỉnh; góp phần nâng cao phong trào rèn luyện sức khỏe trong nhà trường, ngày càng hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.
Tham gia giải đấu, đoàn thể thao trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có 16 vận động viên, thi đấu các nội dung ở cả 2 môn bóng bàn và cầu lông. Sau 2 ngày tranh tài, ban tổ chức đã tiến hành trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích tốt trong thi đấu. Với sự nỗ lực hết mình của các vận động viên, đoàn thể thao nhà trường đã giành giải Nhất toàn đoàn (trong đó giành giảnh Nhất đoàn môn cầu lông và giải Nhì đoàn môn bóng bàn).