Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tiếp tục đăng cai tổ chức cuộc thi Khoa học kỹ thuật tỉnh Quảng Ninh cho học sinh phổ thông năm học 2019 – 2020

Nối tiếp thành công của Cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học tỉnh Quảng Ninh năm học 2018 – 2019 với có 83 dự án tham gia, là sản phẩm nghiên cứu của 154 học sinh của 37 trường THCS và 26 trường THPT trong tỉnh. Năm nay, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tiếp tục được tỉnh Quảng Ninh tín nhiệm chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức cuộc thi Khoa học kỹ thuật tỉnh Quảng Ninh cho học sinh trung học năm học 2019 – 2020, từ ngày 17 đến ngày 19/12/2019.
Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tiếp tục đăng cai tổ chức cuộc thi Khoa học kỹ thuật tỉnh Quảng Ninh cho học sinh phổ thông năm học 2019 – 2020
Để chuẩn bị cho cuộc thi, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh để thành lập các tiểu ban giúp việc, phối hợp với Sở giảo dục tỉnh Quảng Ninh chuẩn bị các cơ sở vật chất cho hội thi, hỗ trợ tốt nhất các điều kiện về ăn, ở cho các trường ở xa về tham gia cuộc thi.  Trước đó Nhà trường đã cử các tổ chuyên gia thuộc các lĩnh vực đến tư vấn hỗ trợ các trường phổ thông xây dựng các dự án tham gia cuộc thi cấp huyện, thị xã, thành phố. Đồng thời, theo đề nghị của Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Quảng Ninh, Nhà trường đã cử các chuyên gia đầu ngành làm giám khảo đánh giá các dự án thuộc 12 nhóm lĩnh vực của cuộc thi năm nay.
Do có sự chuẩn bị chu đáo của đơn vị đăng cai, ngày thứ nhất của Hội thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học đã diễn ra rất thành công. Học sinh và giáo viên các trường phổ thông đã thuận lợi trong việc trưng bày các sản phẩm dự thi, 62 trường phổ thông với 85 dự án đã trưng bày các sản phẩm tại khu vực trưng bày, các em học sinh trung học đã tuyết trình các dự án của trường mình với ban giám khảo.