Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Trường Đại học Công nghiệp QUảng Ninh khai giảng khối giáo dục thường xuyên

Ngày 05/9/2019, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh vừa long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020 cho khối giáo dục thường xuyên trong Nhà trường. Dự lễ khai giảng có đại diện Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên và các Khoa, phòng có liên quan cùng đại diện phụ huynh và toàn thể các học sinh của Trung tâm.
Dự lễ khai giảng có Đại diện Giám Hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên và các Khoa, phòng có liên quan cùng đại diện phụ huynh và  toàn thể các học sinh của Trung tâm.
Năm học qua với sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo NHà trường, sự ủng hộ của ban đại diện cha mẹ học sinh, các thế hệ học sinh, sự nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học của các thầy cô giáo. Đặc biệt là ý thức vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức của các em học sinh, khối Giáo dục thường xuyên trong Nhà trường đã vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.
Năm học 2018 – 2019 ngoài việc chú trọng đến hoạt động dạy và học, các hoạt động trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng sống được quan tâm. Không có học sinh vi phạm pháp luật, kỷ luật học đường được nâng cao, việc học tập và ý thức vượt khó, giúp đỡ nhau cùng tiến trong học sinh có nhiều chuyển biến tích cực
Phát huy những thành tích đã đạt được trong năm học qua, trong năm học mới 2019 – 2020, cán bộ, giáo viên, học sinh của khối Giáo dục thường xuyên trong Nhà trường quyết tâm thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ dạy tốt học tốt. Tiếp tục khẳng định vị thế bằng các giải pháp quản lý, chỉ đạo nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chất lượng mũi nhọn; Tăng cường đầu tư mạnh cho giáo dục chuyên sâu. Đặc biệt giữ vững mục tiêu giáo dục nhất là việc làm của học sinh sau khi tốt nghiệp là mục tiêu xuyên suốt trong tất cả hoạt động của nhà trường.