Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


The Teaching and Learning Summit 2022 at VinUniversity: NƠI QUY TỤ CÁC NHÀ GIÁO DỤC HÀNG ĐẦU TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC THAM GIA HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN QUỐC TẾ VỀ ĐỔI MỚI DẠY VÀ HỌC TẠI VINUNIVERSITY

ThS. Phạm Ngọc Hải - Giảng viên Bộ môn Toán, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh vinh dự là một trong số 9 Nhà giáo ưu tú đã được nhận giải thưởng “Ý tưởng Giảng dạy xuất sắc” tại “Hội nghị quốc tế thường niên về đổi mới dạy và học”.
Khung cảnh diễn ra Hội nghị
            Trong 2 ngày 17 - 18/6/2022, “Hội nghị quốc tế thường niên về đổi mới dạy và học” lần thứ nhất được tổ chức tại Trường Đại học VinUni, tập trung vào đổi mới sáng tạo trong dạy và học với mục tiêu tái định vị vai trò của giáo dục Đại học trong thế kỷ 21.
Khung cảnh diễn ra Hội nghị
Đoàn cán bộ, giảng viên Nhà trường tham dự tại Hội Nghị
           Hội nghị có sự tham gia của lãnh đạo Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam cùng gần 400 nhà lãnh đạo học thuật, chuyên gia giáo dục nổi tiếng đến từ các cơ sở giáo dục và các trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước. Trong đó có các nhà lãnh đạo giáo dục quốc tế từ ĐH British Columbia (Canada), ĐH Duke-NUS (Singapore), Học viện Công nghệ Massachusetts (Mỹ), ĐH Kinh doanh Sydney (Úc), ĐH Thiên Tân (Trung Quốc)… cùng các nhà lãnh đạo từ các trường uy tín của Việt Nam như ĐH Quốc gia Hà Nội, Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội, Trường ĐH Bách Khoa - ĐH Quốc Gia TP Hồ Chí Minh, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Trường ĐH Ngoại Thương, trường ĐH Y Dược TP Hồ Chí Minh, Trường ĐH Y Hà Nội, cùng với sự tham dự của 70 Trường Đại học khác trong cả nước… Trong khuôn khổ, Hội nghị diễn ra Hội thảo Ý tưởng Giảng dạy xuất sắc với chủ đề “Giáo dục Sinh viên thế kỷ 21”.
Ý tưởng của Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh được xét tôn vinh tại Hội nghị
ThS. Phạm Ngọc Hải với Poster và báo cáo trình bày tại Hội nghị
          ThS. Phạm Ngọc Hải là đại diện đến từ Trường Đại học Công Nghiệp Quảng Ninh với ý tưởng: “Đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm nâng cao hiệu quả học tập môn Toán cao cấp cho sinh viên” đã được lọt vào vòng trình bày Poster cùng với 30 ý tưởng của các Trường Đại học Top đầu của Việt Nam. Hội đồng đánh giá rất ấn tượng với việc trình bày các khái niệm, tiềm năng triển khai và tác động tiềm tàng của phương pháp này trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy và sự tham gia của học sinh, sinh viên. Với ý tưởng và báo cáo ấn tượng tại Hội nghị, tác phẩm của ThS. Phạm Ngọc Hải đã được Hội đồng xét chọn là một trong số 9 Nhà giáo nhận giải thưởng “Ý tưởng Giảng dạy xuất sắc” với giấy chứng nhận và phần thưởng trị giá 5 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Phạm Đức Thang