Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Sinh viên K12 nhập học đợt 1 năm 2019

Sáng 16/82019, Trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức đón nhận và làm thủ tục nhập học đợt 1 năm 2019 cho tân sinh viên chính quy K12.
Sinh viên K12 nhập học đợt 1 năm 2019
         Ngay từ rất sớm đã có khá đông sinh viên và người nhà đến trường nhập học. Mặc dù, đợt nhập học thứ nhất cho khóa K12 có rất đông sinh viên và phụ huynh nhưng quy trình nhập học vẫn diễn ra hiệu quả, nhanh chóng và không gây áp lực cho phụ huynh, tân sinh viên. Để giúp phụ huynh và tân sinh viên có được sự thoải mái ngay từ lần đầu tiên đến trường. Niềm vui hiện rõ trên nét mặt của các em khi trở thành Tân sinh viên trường, đánh dấu bước tiến quan trọng khi bước chân vào giảng đường Đại học. Xen lẫn niềm vui, háo hức thì các bậc phụ huynh và Tân sinh viên cũng có nhiều hồi hộp, lo lắng khi các em bắt đầu một cuộc sống tự lập, xa nhà và môi trường học tập với thầy cô, bạn bè và kiến thức mới.
         Xa gia đình, nhà trọ luôn là nỗi lo lớn đối với các bậc phụ huynh và Tân sinh viên, đặc biệt là những sinh viên ở các tỉnh xa chưa tìm nhà trọ. Hiểu được những khó khăn đó, Nhà trường đã miễn phí Ký túc xá cho toàn bộ sinh viên K12 nhập học, các bạn sinh viên tình nguyện giúp đỡ mang hành lý và chỉ đường xuống tận phòng ở Ký túc xá. Trong thời gian làm thủ tục nhập học, lực lượng đoàn thanh niên và các Câu lạc bộ trường được phân công hỗ trợ các em trong quá trình làm thủ tục, lực lượng này đã rất hăng hái, nhiệt tình giúp đỡ phụ huynh và Tân sinh viên bằng nhiều hoạt động thiết thực như: Hướng dẫn phụ huynh và sinh viên đến địa điểm làm thủ tục, ghi thông tin trên các giấy tờ, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, đăng ký vào ở ký túc xá, chụp ảnh làm thẻ, tư vấn chỗ ở - nhà trọ.

    Với tinh thần nhiệt tình, chu đáo, sự đón tiếp tận tâm của Nhà trường, các tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục nhập học nhanh chóng, thuận lợi, tạo cảm giác yên tâm cho các bậc phụ huynh và Tân sinh viên. Tin tưởng rằng với một sự khởi đầu thuận lợi, các bạn sinh viên khóa 12 sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.