Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Lễ tổng kết năm học 2018-2019 hệ THPT theo chương trình GDTX

Sáng ngày 23/5/2019, tại hội trường lớn cơ sở Yên Thọ, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2018-2019 hệ Trung học phổ thông theo chương trình Giáo dục thường xuyên nhằm đánh giá tổng kết các hoạt động giáo dục đồng thời tuyên dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân đạt kết quả tốt trong học tập và rèn luyện; đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2019-2020.
Lễ tổng kết năm học 2018-2019 hệ THPT theo chương trình GDTX
Tham dự chương trình có TS. Nguyễn Thế Vĩnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS.Lê Hồ Hiếu - Chủ tịch Công đoàn trường; các đồng chí lãnh đạo Phòng Công tác sinh viên, Khoa Khoa học cơ bản, Trung tâm đào tạo nghề; các thầy cô giáo bộ môn, đại diện phụ huynh học sinh cùng toàn thể các em học sinh theo học hệ Trung học phổ thông theo chương trình Giáo dục thường xuyên của nhà trường.
Trong năm học 2018-2019 vừa qua mặc dù còn có những khó khăn nhất định nhưng thầy trò hệ Trung học phổ thông theo chương trình Giáo dục thường xuyên với quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt đã có nhiều nỗ lực, cố gắng, về cơ bản hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đặt ra.
Phát biểu tại chương trình, TS.Nguyễn Thế Vĩnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận và biểu dương những thành tích của thầy trò hệ Trung học phổ thông theo chương trình Giáo dục thường xuyên trong năm học 2018-2019; hy vọng rằng trong năm học tới, những thành tích ấy sẽ tiếp tục được phát huy. Thầy gửi lời chúc mừng đến các em học sinh lớp 12 tốt nghiệp ra trường và hy vọng rằng, cùng với sự định hướng của nhà trường và gia đình, các em sẽ có những sự lựa chọn phù hợp nhất, tốt nhất cho tương lai.
Nhân dịp này, nhà trường đã trao các phần thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện. Chúc các em học sinh có một mùa hè lý thú, bổ ích và đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học năm học tới…