Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Lễ bế giảng và phát bằng tốt nghiệp cho sinh viên Đại học K6, cao đẳng K24

Ngày 28/9/2017 tại Hội trường lớn Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng Đại học khoá 6 và Cao đẳng khóa 24 và cấp bằng cho những sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp hệ Đại học và Cao đẳng chính quy
         Về dự buổi lễ có TS. Hoàng Hùng Thắng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Giám hiệu, Chủ tịch công đoàn ; các thầy cô giáo trưởng, phó các đơn vị thuộc Trường cùng hơn các em sinh viên Khoá 6 Đại học và Khóa 24 Cao đẳng được công nhận tốt nghiệp đợt 1.

 Lễ Bế giảng chính là dịp đánh dấu một chặng đường học tập và rèn luyện của thầy và trò Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh trong tiến trình thực hiện sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Nhà trường. Trong tổng số hơn 700 sinh viên được công nhận tốt nghiệp có 22 sinh viên xếp hạng tốt nghiệp loại Giỏi; 245 sinh viên xếp loại Khá; Đây chính là là kết quả của những tháng ngày rèn luyện phấn đấu nỗ lực cố gắng của các em sinh viên, sự dạy dỗ không quản khó khăn của các thầy cô giáo, tập thể sư phạm và môi trường giáo dục của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh.

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các sinh viên đã tốt nghiệp K6 và K24, em Phạm Thị Quỳnh Trang, sinh viên lớp Đại  học Kế toán 6E, khoa Kinh tế  đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo, đã tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để khỏi phụ lòng mong đợi của thầy cô, để xứng đáng với những gì thầy cô đã dạy dỗ, xứng đáng với truyền thống của các thế hệ sinh viên nhà trường.

Phát biểu tại lễ bế giảng khóa học TS. Hoàng Hùng Thắng, Bí thư đảng ủy,  Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận những thành tích của các tân cử nhân trong suốt khóa học và căn dặn các tân cử nhân tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng làm việc, nhất là các kỹ năng mềm và nhanh chóng hòa nhập với môi trường công tác.
Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động. Đây sẽ là những phút giây đáng nhớ nhất trong cuộc đời các tân cử nhân. Chúc các bạn sinh viên vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Các bạn có thể tự hào rằng mình đã thực sự là những người trưởng thành, đủ tư cách để gia nhập đội ngũ những người lao động trí thức, góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh.