Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh làm việc với Tập đoàn EK

Ngày 8/6/2021 trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có buổi làm việc trực tuyến với tập đoàn EK tham gia buổi làm việc về phía Nhà trường có TS. Hoàng Hùng Thắng, bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng cùng với các đồng chí là trưởng các đơn vị có liên quan. Về phía tập đoàn EK đại diện là bà Lâm Phương Thảo, chủ tịch tập đoàn cùng các trưởng các bộ phận có liên quan.
Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh làm việc với Tập đoàn EK
Năm 2021, cùng với diễn biến phức tạp của dịch Covid – 19, nên Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp, diễn đàn mà Nhà trường tổ chức để sinh viên có thể trực tiếp gặp gỡ các nhà tuyển dụng không thể tổ chức theo hình thức truyền thống. Các cuộc gặp gỡ làm việc với các doanh nghiệp với mục đích tăng cường và thắt chặt mối quan hệ với các doanh nghiệp, qua đó Nhà trường còn tìm kiếm những vị trí việc làm tốt để sinh viên QUI sau khi ra trường có thêm nhiều cơ hội lựa chọn nơi làm việc, đồng thời cũng tạo điều kiện để sinh viên nâng cao kỹ năng nghề nghiệp ngay khi còn ngồi trên giảng đường đã được tiến hành với những hình thức phù hợp với diễn biến của dịch bệnh.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo cả hai phía đã giới thiệu về đơn vị mình, về cơ cấu tổ chức, ngành nghề đào tạo, kinh doanh, cũng như những thế mạnh của cả hai phía. Các cơ hội hợp tác của cả hai bên theo đó hai bên đã thoả thuận một số nội dung hợp tác sắp tới như sau: Đồng hành cùng xây dựng chương trình “Sinh viên đồng hành 1 năm và cung ứngnguồn nhân lực sau tốt nghiệp”; Tuyển dụng sinh viên làm việc tại Nhật và trong nước; Cung cấp các thông tin tuyển dụng; và các vấn đề liên quan tới hợp tác, hỗ trợ đào tạo, phát triển thương hiệu.

Sau buổi làm việc lần này, sẽ có những thống nhất để xây dựng đụng dung, quy trình triển khai những thoả thuận đã đạt được. Đây là cơ hội cho cả 2 bên trong việc cung cấp và tiếp nhận nguồn nhân lực chất lượng cao. Tin tưởng rằng, những nỗ lực của Nhà trường trong việc tìm kiếm môi trường để sinh viên trải nghiệm trong khi học tập và cơ hội việc làm khi sinh viên ra sẽ được sinh viên tận dụng để nâng cao kiến thức chuyên môn cùng các kỹ năng khác.