Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Ký thỏa thuận hợp tác giữa Công ty TNHH Công trình Zhuyi với trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Ngày 22/1/2019, Công ty TNHH Công trình Zhuyi do bà Dương Thị Yến làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Đón tiếp và làm việc với đoàn, về phía trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh có TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các một số đồng chí đại diện các phòng chức năng.
Ký thỏa thuận hợp tác giữa Công ty TNHH Công trình Zhuyi với trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu tóm tắt về hoạt động của nhà trường và công ty, thảo luận nội dung hợp tác giữa 2 đơn vị. Theo đó, chương trình thực tập sinh chuyên ngành của Công ty TNHH Công trình Zhuyi hướng tới việc thực hiện các mục tiêu giáo dục liên quan đến kết hợp giữa lý thuyết và thực hành; Quan hệ giữa quá trình học tập và lý thuyết, quản lý nhân sự và quản lý rủi ro; Học về sự phối hợp giao lưu giữa các phòng ban để đạt được mục tiêu của doanh nghiệp; Làm quen với các phòng ban nghiệp vụ và quy trình nghiệp vụ để hiểu tình hình thực tế các hoạt động nơi làm việc; Xây dựng tính chuyên nghiệp, tự khẳng định bản thân và phong cách tự tin; Thực hành lý luận doanh nghiệp, đạo đức kinh doanh và tính chuyên nghiệp; Xác định nguyện vọng, mục tiêu và phát triển trong tương lai.
Cuối buổi làm việc, hai bên đã đi đến ký kết biên bản ghi nhớ với các nội dung sau:
Đối với nhà trường: Hợp tác trong việc xây dựng chương trình đào tạo và hướng nghiệp cho sinh viên dựa theo mong muốn thỏa thuận; Chịu trách nhiệm giới thiệu và tiến cử những sinh viên chuyên ngành đi thực tập; Có trách nhiệm thông báo cho sinh viên trong thời gian thực tập tại Đài Loan, không được vi phạm pháp luật hoặc bỏ trốn; có trách nhiệm phối hợp, chuẩn bị và cung cấp hồ sơ tài liệu để xin phép cơ quan có thẩm quyền phía Đài Loan để đảm bảo về mặt pháp lý.
Đối với Công ty TNHH Công trình Zhuyi: Có trách nhiệm cung cấp kiến thức và kinh nghiệm thực tập các ngành nghề có liên quan, phân phối thực hiện báo cáo, đào tạo và hỗ trợ trong việc quản lý, chăm sóc đời sống của sinh viên thực tập; có trách nhiệm cung cấp môi trường thực tập, đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh lao động cho học sinh, tuyển dụng thực tập, tiền trợ cấp và quản lý chăm sóc đời sống cho sinh viên trong thời gian thực tập.
Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn đoàn công tác đã dành thời gian thăm và làm việc tại trường, hy vọng mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và công ty trong thời gian tới sẽ đem lại những hiệu quả thiết thực…