Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Khai giảng năm học mới 2020-2021, chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, 62 năm ngày thành lập Trường 25/11

Sáng ngày 20/11/2020, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020-2021 và chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, 62 năm ngày thành lập Trường 25/11.
          Tham dự chương trình Ông Nguyễn Khắc Dũng - UV BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Đông Triều; Ông Nguyễn Văn Đệ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Yên Thọ; các đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp có mối quan hệ hợp tác với nhà trường; các đại biểu đại diện Hội cựu HSSV của nhà trường. Về phía trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có TS.Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám hiệu; Đồng chí Lê Hồ Hiếu - Chủ tịch Công đoàn trường cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn; Các đồng chí đại diện cho Hội Cựu giáo chức nhà trường, các đồng chí nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ; các NGND, NGUT của nhà trường; Các đồng chí đại diện ĐTN-HSV trường; Các đồng chí Bí thư các Chi bộ; Trưởng, Phó, Phụ trách các đơn vị, Chủ tịch các công đoàn bộ phận cùng các thầy cô giáo và các em HSSV tiêu biểu - đại diện cho HSSV toàn trường.
Ông Nguyễn Khắc Dũng - UV BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Đông Triều tặng hoa chúc mừng tại Lễ Khai giảng
           Phát biểu tại chương trình, TS Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chân thành cảm ơn sự hiện diện của các quý vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo, các em HSSV. Nhân kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, 62 năm ngày thành lập Trường 25/11, đồng chí đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp tới các thầy cô giáo, cán bộ, viên chức lao động và HSSV nhà trường.
          Trong năm học vừa qua, mặc dù còn rất nhiều khó khăn nhưng thầy và trò trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt khó, đạt được một số kết quả đáng tự hào. Trong năm học tới, đồng chí  Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường mong muốn và tin tưởng rằng cán bộ, giảng viên, viên chức lao động và HSSV nhà trường tiếp tục đoàn kết, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2020-2021. Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, TS Hoàng Hùng Thắng đã đánh hồi trống Khai trường, chính thức tuyên bố Khai giảng năm học mới 2020-2021.
TS.Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng đánh trống khai giảng năm học mới
           Nhân dịp khai giảng năm học mới các doanh nghiệp có quan hệ hợp tác với Nhà trường đã trao tặng các suất học bổng và tiền ủng hộ Quỹ khuyến học của Nhà trường với tổng giá trị là 225.000.000đ.
 
 
 
 
 

          Cũng trong buổi lễ khai giảng, nhà trường đã phát động thi đua chào mừng năm học mới, trao thưởng cho sinh viên 02 sinh viên K13 có điểm tuyển sinh đầu vào cao nhất. Thay mặt các sinh viên K13, tân sinh viên Ongphet YOTBOUME, lớp Công nghệ cơ khí ô tô K13 và Lê Thị Huyền Trang, lớp Kế toán K13 thay mặt HSSV toàn trường bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ của mình trước thềm năm học mới, hứa quyết tâm học tập và rèn luyện tốt.