Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Giao lưu Văn nghệ - Lửa trại Chào năm mới 2023

Tối ngày 30/12/2022 tại cơ sở Minh Thành của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, Đoàn Thanh niên trường Nhà trường phối hợp với Đoàn Thanh niên Trung Đoàn Cảnh sát Cơ động Đông Bắc tổ chức Chương trình Giao lưu văn nghệ - lửa trại Chúc mừng năm mới 2023. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Bí thư Đoàn Thanh niên, cùng các thầy giáo, cô giáo của Nhà trường về phía trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Bắc có đồng chí Giang Thành Công, UV Ban chấp hành Đoàn TN Trung đoàn CSCĐ Đông Bắc và gần 400 đoàn viên thanh niên là sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh và trung đoàn cảnh sát cơ động Đông Bắc.
Giao lưu Văn nghệ - Lửa trại Chào năm mới 2023
     Mở đầu chương trình, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng đã phát biểu chào mừng và nhấn mạnh đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa sâu sắc của tuổi trẻ, góp phần nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần và tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa các đơn vị trong đợt học Quốc phòng – An Ninh nói riêng và giữa sinh viên Nhà trường với các đơn vị bạn nói chung. Chương trình giao lưu văn nghệ với những tiết mục sôi động, trẻ trung đã thu hút được sự tham gia, cổ vũ của đông đảo đoàn viên, thanh niên, sinh viên, chiến sĩ đồng thời qua đó động viên sinh viên hăng hái thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 – 2023.

      Đặc biệt, kết thúc đêm giao lưu văn nghệ đã diễn ra phần đốt lửa trại được đông đảo đoàn viên, thanh niên, chiến sĩ nhiệt tình tham gia, tất cả mọi người đã cùng đoàn kết nắm tay vòng quanh lửa trại và hát vang các bài hát truyền thống.
 
 

       Đêm giao lưu văn nghệ đốt lửa trại là một hoạt động hết sức có ý nghĩa, tạo cơ hội để các đoàn viên, thanh niên được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, thể hiện tinh thần đoàn kết của đoàn viên thanh niên các đơn vị. Đêm giao lưu văn nghệ đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các vị đại biểu, cán bộ giảng viên của các đơn vị tham gia và toàn thể các bạn sinh viên khoá 15 và các chiến sĩ trung đoàn cảnh sát Cơ động Đông Bắc đang học tập, rèn luyện tại đây. Mong rằng, với sự quan tâm, tạo điều kiện từ hai hai đơn vị các em tân sinh K15 sẽ vững vàng bản lĩnh chính trị, yên tâm học tập và rèn luyện, hoàn thành khoá học Giáo dục Quốc phòng – An ninh đạt được kết quả cao, xứng đáng với niềm tin tưởng của gia đình, Nhà trường và xã hội.