Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Giao lưu thể thao với Trung đoàn cảnh sát cơ động Đông Bắc

Ngày 16/7/2021 tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức giao lưu bóng đá giữa cán bộ giảng viên Nhà trường và cán bộ chến sĩ trung đoàn cơ động Đông Bắc
Giao lưu thể thao với Trung đoàn cảnh sát cơ động Đông Bắc
Đến dự và động viên cổ vũ buổi giao hữu bóng đá về phía trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có TS. Hoàng Hùng Thắng, bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng, về phía trung đoàn cảnh sát cơ động Đông Bắc có Thượng tá Phùng Toàn Thắng, Bí thư Đảng ủy – Trung đoàn trưởng và lãnh đạo trực thuộc của hai đơn vị cùng đông đảo sinh viên và chiến sỹ. 


Với tinh thần đoàn kết cùng sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của các khán giả hâm mộ bóng đá, trận thi đấu bóng đá đã diễn ra hết sức sôi động, những pha tranh chấp bóng kỹ thuật của cầu thủ 2 đội. Hai  đội đã tạo ra bầu không khí vô cùng sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, bàn thắng đẹp mắt và xen lẫn là những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối. Kết thúc trận giao lưu bóng đá, hai lực lượng đã có buổi liên hoan trong không khí vui vẻ, hào hứng. Kết thúc trận đấu đội bóng trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã giành chiến thắng với tỉ số 1- 0.

Buổi thi đấu giao lưu bóng đá diễn ra trong không khí nhiệt tình, hào hứng , để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho hai đơn vị  được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể lực cho cán bộ, chiến sỹ, giảng viên đồng thời nâng cao hiệu quả phối hợp trong công tác chuyên môn, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao của mỗi đơn vị. 

Trước đó lãnh đạo hai đơn vị đã có buổi làm việc về việc phối hợp thực hiện nhiệm vụ liên kết đào tạo giữa trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh và Trung đoàn cảnh sát cơ động Đông Bắc tại Minh Thành.