Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Chào đón tân sinh viên khóa 15

Ngày 25/9/2022, Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức đón tiếp và làm thủ tục nhập học cho sinh viên năm thứ nhất khóa học 2022- 2025.
Chào đón tân sinh viên khóa 15
        Theo quy định, thí sinh trúng tuyển theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT hay các phương thức xét tuyển sớm (học bạ, đánh giá năng lực,…) sau khi xác nhận nhập học trực tuyến trên Cổng thông tin của Bộ GD-ĐT sẽ bắt đầu làm thủ tục nhập học từ ngày 16/9 đến 30/9/2022.

       Năm nay, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức làm thủ tục nhập học cho sinh viên theo hình thức trực tiếp tại trường. Được sự hướng dẫn nhiệt tình của cán bộ, giảng viên và đội ngũ sinh viên tình nguyện trong các khâu: Phát phiếu hướng dẫn quy trình nhập học, kiểm tra hồ sơ, giấy tờ cần thiết theo yêu cầu; tư vấn và đăng ký ở nội, ngoại trú;... giúp cho tân sinh viên và phụ huynh hoàn thành thủ tục nhập học nhanh gọn, thuận lợi. Tạo cho các em sự vui tươi, phấn khởi, tự tin đi trên con đường mình lựa chọn, tạo dựng hành trang vững chắc cho tương lai. 

      Những tân sinh viên khóa 15 đã chính thức check-in và xác nhận trở thành thành viên mới của gia đình QUI, chúc các bạn sẽ hòa nhập nhanh, học tập tốt và có nhiều trải nghiệm cho thời gian sinh viên đầy màu sắc. Cánh cửa đại học với vô vàn trải nghiệm thú vị đang chờ đón các bạn.

      Sau ngày 25/9/2022, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh vẫn tiếp tục tiếp nhận và làm thủ tục nhập học cho các bạn sinh viên nhập học bổ sung.