Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Giải cầu lông CBCCVC Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm, chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XIV, chào mừng Hội nghị CBCNVC năm học 2015 -2016, tiến tới chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam và 57 năm thành lập Trường, Công đoàn Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức giải cầu lông CBCNVC.
Giải cầu lông diễn ra trong 2 ngày (16-17/10/2015), quy tụ gần 70 vận động viên là cán bộ CNVC lao động tham gia thi đấu. Giải đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn với 52 trận thi đấu, tranh tài ở 3 nội dung là: Đôi nam lãnh đạo, đôi nam phong trào và đôi nam - nữ. Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba và 8 giải khuyến khích ở các nội dung thi đấu.
 Đây là một giải đấu nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong cán bộ CNVC, đồng thời là sân chơi để các cán bộ CNVC có dịp gặp gỡ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong công việc cũng như trong thi đấu thể thao; khuyến khích động viên CNVC hăng hái trong các phong trào thi đua, góp phần vào sự phát triển chung của nhà trường.

Đ/c Nguyễn Thị Kim Tuyến Chủ tịch công đoàn trường trao giải cho các VĐV đôi nam lãnh đạo

Đ/c Hoàng Hùng Thằng - Phó Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao giải cho các VĐV đôi nam


Đ/c Trần Thanh Hùng - Giám đốc Trung tâm TNSX-XDCT Mỏ trao giải cho các VĐV đoạt giải khuyến khích