Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Thông báo sơ kết thi đua kỳ I, năm học 2012-2013

Để tổ chức sơ kết thi đua học kỳ I, năm học 2012-2013, Nhà trường yêu cầu các đơn vị căn cứ Quy chế Thi đua khen thưởng ban hành theo Quyết định số 713/QĐ-ĐHCNQN ngày 19/12/2011, tổ chức sơ kết thi đua; bình xét các danh hiệu thi đua học kỳ I, năm học 2012-2013  cho tập thể và cá nhân như sau:
- Đối với tập thể :     Tập thể Lao động tiên tiến;
- Đối với cá nhân :   Lao động tiên tiến.
Những trường hợp đăng ký danh hiệu Chiến sỹ thi đua, đề nghị báo cáo kết quả giảng dạy của những lớp đã thi xong lần 1 (những lớp chưa thi xong sẽ báo cáo sau).
          Hồ sơ bình xét các danh hiệu thi đua (Biên bản họp bình xét của đơn vị, kết quả thi kết thúc Học phần-Môn học lần 1 của những giảng viên đăng ký danh hiệu CSTĐ) của các đơn vị gửi về phòng Tổ chức cán bộ trước ngày 20/01/2013 để tổng hợp trình Hội đồng TĐ-KT xét duyệt.
          Lưu ý:
          - Việc bình xét thi đua đối các cá nhân là Giảng viên, cần phải căn cứ vào kết quả thi kết thúc Học phần-Môn học lần1 (tỷ lệ SV-HS  Yếu, Kém đảm bảo theo nghị quyết Hội nghị CBCC ; không tính các trường hợp SV-HS nghỉ học ngay từ đầu kỳ và nghỉ thi có lý do chính đáng).
          - Phòng Đào tạo và Khoa Tại chức: Cung cấp đầy đủ, chính xác kết quả thi lần 1 các Học phần-Môn học của các Giảng viên các Khoa đào tạo cho Thường trực Hội đồng TĐ-KT trước ngày 20/01/2013 ./.

Văn bản chi tiết

Tác giả bài viết: Thi đua

Nguồn tin: Phong TCCB