Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh 2018 và triển khai công tác tuyển sinh năm 2019

Thứ sáu - 12/10/2018 06:40
Sáng ngày 12/10/2018, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh đại học 2018 và phương hướng tuyển sinh 2019. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng trưởng phó các phòng, khoa, trung tâm và toàn thể giảng viên trong nhà trường.
TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu kết luận hội nghị
TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu kết luận hội nghị
          Tại Hội nghị các đại biểu đã nghe đ/c Hoàng Văn Nghị - Phó Trưởng phòng Đào tạo trình bày báo cáo tổng kết công tác tuyển sinh năm 2018 và kế hoạch công tác tuyển sinh năm 2019. Báo cáo đã chỉ rõ các nhiệm vụ cấp thiết, những vấn đề mới nảy sinh và đưa ra những giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ tuyển sinh trong năm 2019.
           Hội nghị đã dành nhiều thời gian để thảo luận, trao đổi và đóng góp nhiều ý kiến nhằm xây dựng và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác tuyển sinh năm 2019 của Nhà trường.
          Hội nghị kết thúc với sự thống nhất cao của các đại biểu tham dự. Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, TS. Hoàng Hùng Thắng đã phát biểu bế mạc Hội nghị và nhấn mạnh: Năm 2018, với sự tham gia tích cực của cán bộ viên chức, giảng viên, người lao động, đồng thời công tác tuyển sinh đã những thay đổi căn bản trong phương thức, cách thức triển khai tiếp cận người học đã thu được những kết quả quan trọng. Trong thời gian tới để chuẩn bị tốt cho việc xây dựng kế hoạch công tác tuyển sinh năm 2019, Nhà trường cần tập trung nâng cao chất lượng đào tạo; phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao; tăng cường các hoạt động quảng bá, giới thiệu hình ảnh của nhà trường; triển khai phương án truyền thông tuyển sinh; xúc tiến đẩy mạnh các hoạt động hợp tác quốc tế trong đào tạo; tập trung nâng cao chất lượng cử nhân khi ra trường đáp ứng được nhu cầu của xã hội... Các đơn vị trong trường cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa để nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác tuyển sinh năm 2019, góp phần thực hiện mục tiêu chung của Nhà trường.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn