Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ sáu - 18/11/2016 21:07
Hòa chung không khí của ngành giáo dục cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2016), tối ngày 17/11/2015, tại Hội trường lớn - cơ sở Yên Thọ, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Hội diễn văn nghệ khối học sinh - sinh viên chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.
Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tham dự hội diễn có các thầy cô giáo đại diện Đảng ủy, Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị, cùng các thầy cô giáo, cán bộ viên chức đến từ các phòng, Khoa, Bộ môn, Trung tâm và đông đảo học sinh - sinh viên trong toàn trường.
Hội diễn năm nay có 5 đơn vị tham gia với 15 tiết mục đặc sắc, được đầu tư công phu đã đem đến một liên hoan văn nghệ rực rỡ sắc màu, vui tươi, đầm ấm. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tiết mục tham gia Hội diễn đã được các đơn vị lựa chọn nội dung, trang phục, đạo cụ phù hợp, thể hiện sự luyện tập nhiệt tình, nghiêm túc. Đặc biệt, hội diễn đã thu hút đông đảo các bạn lưu học sinh Lào hiện đang học tập tại trường tham gia biểu diễn và cổ vũ. Các tiết mục dự thi đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. Cả hội trường đã dành những tràng pháo tay không ngớt cho tiết mục hát đơn ca Mái trường mến yêu của bạn Khampheng - lưu học sinh Lào, tiết mục múa của các nam sinh khoa Mỏ - Công trình và Trắc địa - Địa chất… Kết quả, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 02 giải Khuyến khích cho các đơn vị tham gia hội diễn.
         Hội diễn đã thành công tốt đẹp, là món quà tinh thần ý nghĩa của sinh viên nhà trường gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, làm đẹp thêm giá trị nhân văn “Tôn sư trọng đạo” thấm nhuần trong mỗi sinh viên nhà trường.​..
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn