Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Kỹ thuật điện tử TONLY Việt Nam

Thứ tư - 25/10/2023 21:42
Chiều ngày 24 tháng 10 năm 2023, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo Công ty TNHH Kỹ thuật Điện tử TONLY Việt Nam. TS. Hoàng Hùng Thắng – Bí thư, Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì đón tiếp Đoàn.
Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Kỹ thuật điện tử TONLY Việt Nam
          Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và một số đồng chí là trưởng, phó các đơn vị của Nhà trường. Đoàn lãnh đạo Công ty TNHH Kỹ thuật Điện tử TONLY Việt Nam do ông Tống Vĩnh Hồng – Giám đốc điều hành TONLY Electronics Technology (Chief Operating Officer of TOLY Electronics Technology) làm trưởng đoàn, ông Lý Giang – Phó tổng Giám đốc nhân sự TONLY, ông Phùng Kỳ Luân - Tổng giám đốc Công ty TONLY và các thành viên khác.
          Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Hoàng Hùng Thắng - Hiệu trưởng Nhà trường vui mừng chào đón đoàn lãnh đạo cấp cao của Công ty TNHH Kỹ thuật Điện tử TONLY Việt Nam trở lại thăm và làm việc với Nhà trường. TS. Hoàng Hùng Thắng đã giới thiệu tóm tắt về các ngành nghề đào tạo của Nhà trường, đề xuất cơ chế hợp tác giữa Nhà trường và Công ty trong các lĩnh vực cụ thể như cải tiến nội dung chương trình đào tạo, nâng cao chất lượng đào tạo và NCKH gắn với nhu cầu doanh nghiệp, tuyển dụng việc làm đối với sinh viên đại học và học sinh hệ THPT theo chương trình GDTX sau khi tốt nghiệp, việc đảm bảo an toàn và các quyền lợi chính đáng cho sinh viên của Nhà trường khi thực tập tốt nghiệp tại Trung Quốc theo kế hoạch của Công ty, Cơ chế đào tạo theo đặt hàng cho Công ty, đề nghị phía công ty hỗ trợ trong việc xây dựng các phòng thí nghiệm, thực hành đạt chuẩn,... Lãnh đạo Nhà trường hy vọng hai bên sẽ tiếp tục thảo luận, xây dựng kế hoạch hợp tác chặt chẽ và sâu rộng trong nhiều mặt, nhằm mang lại hiệu quả cao, thiết thực hơn cho cả Nhà trường và Công ty trong tương lai lâu dài.
                                                   Toàn cảnh buổi làm việc (Ảnh: ĐHCNQN)
         Tại buổi làm việc, ông Tống Vĩnh Hồng – Giám đốc điều hành TONLY Technology đã giới thiệu tổng quan về Tập đoàn TLC – công ty mẹ của Công ty TNHH Kỹ thuật Điện tử TONLY Việt Nam và các vấn đề cụ thể như: các sản phẩm của Công ty sản xuất tại Việt Nam, kế hoạch mở rộng sản xuất và nhu cầu nhân lực hiện tại và tương lai; cơ chế ưu tiên tuyển dụng và tạo điều kiện phát triển tương lai nghề nghiệp cho nhân lực được tuyển từ nguồn SV và HS của Nhà trường; hợp tác trong chỉnh biên chương trình đào tạo, nội dung Đề cương chi tiết các học phần quan trọng của chuyên ngành; việc thực hành, thực tập cho SV ngành Kỹ thuật Điện-Điện tử, Tự động hóa theo hướng gắn với nhu cầu doanh nghiệp,...
            Tại buổi làm việc, đại diện Lãnh đạo Nhà trường đã mời đoàn lãnh đạo Công ty TNHH Kỹ thuật Điện tử TONLY Việt Nam thăm quan khuôn viên Trường, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học FLIC, Trung tâm Thí nghiệm, thực hành Điện-Tự động hóa. Hai bên đã nhất trí với các nội dung thảo luận hợp tác và đi đến thống nhất phương thức thực hiện, các văn bản kế hoạch cụ thể hai bên cần chuẩn bị cho buổi ký kết hợp tác chính thức trong thời gian gần nhất.
                                        Lãnh đạo hai Đoàn tặng quà lưu niệm (Ảnh: ĐHCNQN)
        Đại diện Công ty TNHH Kỹ thuật Điện tử TONLY Việt Nam – ông Tống Vĩnh Hồng đã cảm ơn sự tiếp đón nồng nhiệt của đoàn Lãnh đạo Nhà trường và đánh giá cao cơ hội hợp tác lâu dài giữa hai bên, trên cơ sở đó sẽ từng bước góp phần cải thiện chất lượng đào tạo, NCKH của Nhà trường và tăng số lượng tuyển dụng sinh viên, học sinh của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Cuối buổi làm việc, hai Đoàn đã vui vẻ chụp ảnh lưu niệm trước biển tên của Trường tại cổng chính ở phía Nam.
                                         Hai Đoàn chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: ĐHCNQN)
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn