Trường Đại học Dongseo - Hàn Quốc thăm và làm việc tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Thứ tư - 01/11/2017 21:02
Ngày 30/10/2017 vừa qua, đoàn công tác trường Đại học Dongseo - Hàn Quốc, do bà Jeonghee Kim - Giám đốc Trung tâm Hợp tác Quốc tế của nhà trường đã tới thăm và làm việc tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Tiếp đoàn, có TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong BGH, các đồng chí đại diện phòng Đào tạo, phòng KHCN&QHQT.
Trường Đại học Dongseo - Hàn Quốc  thăm và làm việc tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
          Đại học Dongseo (DSU) được thành lập năm 1992 tại Busan, là một trường Đại học hàng đầu trong các lĩnh vực chuyên ngành như công nghệ thông tin, sản xuất phim, mỹ thuật công nghiệp, công nghệ sinh học, thương mại quốc tế, quốc tế học… DSU nuôi dưỡng sức sáng tạo và tài năng của sinh viên thông qua chương trình đào tạo tiên tiến, chất lượng cao gắn với kinh nghiệm thực tế và sử dụng công nghệ hàng đầu trong các lĩnh vực. Hiện tại, trường đã có thêm cở sở tại Mỹ và Trung Quốc, đào tạo hơn 11.000 sinh viên; có hơn 900 sinh viên quốc tế đang theo học các chương trình đào tạo tại trường. Trường cũng ký kết hợp tác với 189 trường Đại học từ 37 quốc gia khác nhau trên thế giới…
             Tại buổi làm việc, trên tinh thần hữu nghị, 2 bên đã thảo luận nội dung hợp tác giữa 2 trường như:
           - Điều kiện đầu vào đối với sinh viên tại trường Đại học Dongseo là chứng chỉ tiếng Anh IELST 5.5 và chứng chỉ tiếng Hàn trình độ 3;
           - Mỗi tổ chức có thể đề xuất các lĩnh vực hợp tác nhưng không giới hạn, bao gồm trao đổi sinh viên và/hoặc giảng viên (lưu học sinh, thạc sĩ, tiến sĩ,…);  Trao đổi tín chỉ học tập; Chương trình hai bằng hoặc các chương trình giáo dục chung: đào tạo (2+2); (2+2+1);…; Các hoạt động nghiên cứu chung (giảng dạy chuyên đề, trao đổi học thuật,…); Chương trình đào tạo ngôn ngữ; Chương trình đào tạo ngắn hạn; Tham gia các hội nghị, diễn đàn, v.v.
           Cuối buổi làm việc, hai bên đã thống nhất chương trình hợp tác đào tạo và phía trường Đại học Dongseo đã trao biên bản thỏa thuận ký kết hợp tác cho lãnh đạo trường ĐHCN Quảng Ninh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn