Lễ ký thoả thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Bring (Nhật bản) và Công ty CP CNC Vĩnh Phúc

Thứ tư - 31/08/2022 04:39
Ngày 30/8/2022, tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã diễn ra buổi gặp mặt và ký thoả thuận hợp tác ba bên giữa Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh và Công ty CP Cheerise (Nhật bản), Công ty CP CNC Vĩnh Phúc.
Lễ ký thoả thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Bring (Nhật bản) và Công ty CP CNC Vĩnh Phúc
        Tham dự Lễ ký kết, về phía Công ty Cổ phần Bring có ông Hiroyuki Shinozaki – Giám đốc điều hành; Bà Nguyễn Thị Hoài Tâm, Giám đốc điều hành Công ty CP  CNC Vĩnh Phúc; TS. Hoàng Hùng Thắng, bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh; tham gia buổi ký kết có ông Takayoshi Komatsu – Giám đốc điều hành Học viện Nhật ngữ Cheerise và lãnh đạo của các bên liên quan.

       Tại buổi gặp mặt, TS. Hoàng Hùng Thắng, bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường đã đã giới thiệu với đối tác tóm tắt về Nhà trường, về đội ngũ cán bộ giảng viên, các ngành nghề đào tạo, quy mô sinh viên. Cảm ơn sâu sắc sự nỗ lực và thiện chí hợp tác của các Công ty đối tác dành cho Nhà trường. Việc hợp tác này hoàn toàn phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển bền vững và tích cực của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh nên Nhà trường nhất trí ủng hộ về mọi mặt để quan hệ giữa hai bên tốt đẹp hơn, mang lại nhiều lợi ích hơn cho các bên và đặc biệt là lợi ích cho cho các em sinh viên  của Nhà trường.

        Ông Hiroyuki Shinozaki – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Bring, Nhật Bản cảm ơn Nhà trường đã tạo điều kiện cho công ty tới thăm Nhà trường, bày tỏ sự vui mừng khi hai bên cùng trao đổi trong việc đào tạo, tuyển sinh, liên kết tạo đầu ra ổn định cho sinh viên và tạo thêm cơ hội sinh viên lựa chọn việc làm khi ra trường. Mong muốn được tiếp cận sinh viên để giới thiệu về các chương trình học tập và làm việc của công ty.  Takayoshi Komatsu – Giám đốc điều hành Học viện Nhật ngữ Cheerise, một trường dạy tiếng Nhật thuộc công ty CP Bring, là đơn vị sẽ hỗ trợ phần ngôn ngữ cho sinh viên khi sang Nhật học tập bày tỏ mong muốn được tiếp nhận sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh vào trường trong thời gian tới với các cam kết về học phí, ký túc xá, và một số vấn đề liên quan. Phía đối tác cũng giải đáp các vấn đề đặt ra của Nhà trường trong quá trình thực hiện việc hợp tác.  

         Bà  Nguyễn  Thị Hoài Tâm, Giám đốc điều hành Công ty CP CNC Vĩnh Phúc làm rõ thêm về các chương trình mà công ty đang thực hiện với sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh; trình bày cụ thể những mục tiêu và nội dung hợp tác cùng với các biện pháp tổ chức nhằm thực hiện có hiệu quả việc hợp tác giữa các bên.
Biên bản hợp tác lần này các Công ty Cổ phần Bring, Công ty CP CNC Vĩnh Phúc sẽ cùng hỗ trợ học phí và đưa sinh viên sang học tập, trải nghiệm  tại Nhật Bản giai đoạn 2022- 2027. Đào tạo tiếng Nhật, hỗ trợ sinh viên trong việc đăng ký thi chứng chỉ tiếng Nhật. Hỗ trợ sinh viên trong việc học tập, tiếp thu kiến thức, rèn luyện kỹ năng, kỹ thuật tiên tiến, tác phong làm việc, kỷ luật lao động của Nhật Bản; từ đó đóng góp vào công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu xã hội. .Tăng cường sự hiểu biết và thúc đẩy xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản.

        Lễ ký kết đã đánh dấu sự hợp tác chính thức giữa ba bên, khẳng định mối quan hệ được xây dựng trên cơ sở tự nguyện, bình đẳng và cùng có lợi. Với cơ hội được thực tập, trải nghiệm tại môi trường làm việc tiên tiến và chuyên nghiệp ở Nhật Bản, thì các tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, chuyên môn và ngoại ngữ của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh sẽ được cải thiện đáng kể, đáp ứng với nhu cầu công việc của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn