Lễ Khai giảng năm học 2024 – 2025 và Tổng kết công tác đào tạo năm học 2023 - 2024

Chủ nhật - 29/09/2024 22:46
Sáng ngày 26/9/2024 Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết công tác đào tạo năm học 2023 – 2024 và Lễ Khai giảng năm học 2024 – 2025.
TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đánh trống khai giảng năm học 2024 -2025
TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đánh trống khai giảng năm học 2024 -2025
       Đến tham dự Lễ Khai giảng, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh vinh dự đón tiếp đại diện lãnh đạo Hội khuyến học tỉnh Quảng Ninh; Công an tỉnh Quảng Ninh (Phòng PA 83); Trung Đoàn cảnh sát Cơ động Đông Bắc; Tỉnh Đoàn, Hội SV tỉnh Quảng Ninh; Đoàn than Quảng Ninh; Sở KH &CN tỉnh Quảng Ninh; Lãnh đạo Thị uỷ, UBND thị xã Đông Triều; Công an thị xã Đông Triều; Lãnh đạo phường Yên Thọ, Công an phường Yên Thọ; Các trường Đại học trong tỉnh Quảng Ninh; Các trường THPT trên địa bàn thị xã Đông Triều; Quý doanh nghiệp đối tác của Nhà trường; Đại diện các thầy cô Hội cựu giáo chức khu vực thị xã Đông Triều; Đại diện cựu sinh viên của Nhà trường.
  
      Về phía trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có sự tham dự của TS. Hoàng Hùng Thắng – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Bùi Thanh Nhu – Chủ tịch Hội đồng trường cùng với quý Thầy, Cô Chủ tịch Công đoàn, Chủ tịch HSV, Đoàn thanh niên, lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm; Đại diện các em sinh viên và tân sinh viên của Nhà trường.

      Năm học 2023- 2024 vừa qua, nhìn lại một năm phấn đấu, thầy và trò Trường Đại học CNQN đã đạt được nhiều kết quả rất đáng tự hào trên tất cả các lĩnh vực, tạo lập nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới của Nhà trường. Chất lượng tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng tiếp tục được khẳng định. Kiểm định chất lượng giáo dục được triển khai tích cực, văn hóa chất lượng từng bước được hình thành. Hợp tác quốc tế được đẩy mạnh với nhiều thỏa thuận, bản ghi nhớ đã được ký kết, liên kết đào tạo quốc tế, trao đổi sinh viên, giảng viên, và hợp tác quốc tế thành công. Cơ sở vật chất được đầu tư tạo một diện mạo mới cho Nhà trường.
 

TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại lễ khai giảng

      Tại buổi lễ TS. Hoàng Hùng Thắng – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu: “Năm học 2023-2024 khép lại với nhiều thành tích và niềm hứng khởi. Nhân dịp này, tôi xin tri ân sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đã luôn ủng hộ, đồng hành, đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường. Đặc biệt, xin cảm ơn tập thể lãnh đạo, các nhà giáo, cán bộ viên chức, học viên, sinh viên toàn trường trong năm học vừa qua đã chung tay đoàn kết, khắc phục khó khăn để thực hiện nhiệm vụ ghi thêm một dấu ấn về thành tựu của Nhà trường, tiếp tục đoàn kết quyết tâm đồng hành vượt khó, khiến cho không gian Nhà trường luôn ấm cúng, trang nhã, với nét riêng đặc thù của trường Mỏ xưa và trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh ngày nay. Đối với các em, thầy khuyên các em nên phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, say mê, sáng tạo trong học tập, hình thành kỹ năng nghề nghiệp, tích cực tham gia các hoạt động rèn luyện, bồi dưỡng kỹ năng sống, ngoại ngữ cho bản thân để thích ứng với môi trường làm việc kỷ luật, cạnh tranh, năng động và hội nhập. Nhà trường, thầy cô luôn đồng hành và tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em trưởng thành. Tham dự buổi Lễ khai giảng hôm nay có các em sinh viên mới nhập trường. Thay mặt Nhà trường, thầy chúc mừng các em tân SV K17 đã chính thức trở thành sinh viên của Trường Đại học CNQN, đây chắc chắn là sự kiêu hãnh của các em, niềm tự hào của gia đình, và cũng là khởi đầu cho những hoài bão, một chân trời mới, một cuộc sống mới, một cách học mới: tự chủ và tự quyết. Cảm ơn các em đã tin tưởng và lựa chọn QUI, nơi các em sẽ trải nghiệm những năm tháng của tuổi thanh xuân, nơi rèn đức, luyện tài, và khởi đầu cho sự nghiệp của mình. Cảm ơn các em đã đến bên chúng tôi, tiếp thêm cho chúng tôi niềm lạc quan về một tương lai của ngôi nhà chung QUI”.

Thầy Hiệu trưởng trao giấy khen thưởng cho SV xuất sắc năm học 2023 - 2024

       Trong buổi lễ, Nhà trường đã trao phần thưởng cho các tập thể, cá nhân cán bộ giáo viên trong hoạt động NCKH, sinh viên có thành tích trong học tập năm học 2023-2024 và  trong các hoạt động khắc phục hậu quả sau bão số 3 (bão Yagi), phần thưởng cho sinh viên tốt nghiệp thủ khoa đầu ra, thủ khoa đầu vào K17 khóa học 2024-2028.   Đồng thời Nhà trường cũng rất vinh dự được đón nhận những xuất học bổng của các Doanh nghiệp hợp tác trao tặng quỹ khuyến học.

         Khen thưởng các tập thể, cá  nhân  trong hoạt động khắc phục thiệt hại sau báo Yagi

 

 Khen thưởng cá nhân giảng viên có thành tích trong hoạt động NCKH

   

Doanh nghiệp hợp tác trao tặng học bổng quỹ khuyến học

       Với sự tích cực, nỗ lực trong học tập, làm việc bền bỉ và sáng tạo trong hành trình hơn 65 năm chưởng thành và phát triển. Hôm nay, trong không khí phấn khởi, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh cùng toàn thể học viên, sinh viên đã sẵn sàng để bắt đầu một năm học mới. Năm học 2024-2025 đầy hứa hẹn về nhiều thành tựu.

Văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025

       Khép lại sự kiện lễ khai giảng thành công và nhiều cảm xúc, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh chân thành cảm ơn các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp và các cá nhân đã gửi tặng hoa cho nhà trường nhân dịp Lễ Khai giảng năm nay. Đặc biệt là cảm ơn sự tham dự chúc mừng của quý vị đại biểu, quý khách mời, doanh nghiệp hợp tác, quý thầy cô cùng toàn thể học viên, sinh viên, tân sinh viên Nhà trường. Bằng sự cố gắng, ý chí mạnh mẽ và quyết tâm trong năm học mới, Nhà trường sẽ tiếp tục cải tiến và phát triển chương trình đào tạo, đảm bảo chất lượng giáo dục. Ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và học tập. Cập nhật chương trình đào tạo dựa trên kết quả khảo sát chuyên gia, người sử dụng lao động, cựu sinh viên, sinh viên. Đảm bảo định hướng ứng dụng và đào tạo gắn kết với thực tiễn của nhà trường. Tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng đào tạo.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc