Hội nghị - Giao ban thực hiện quy chế phối hợp đảm bảo công tác an ninh trật tự và quản lý HSSV ngoại trú trên địa bàn năm học 2015-2016

Thứ ba - 26/07/2016 22:20
Chiều ngày 26/7/2016, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Hội nghị - Giao ban công tác an ninh trật tự và quản lý HSSV ngoại trú năm học 2015-2016. Tham dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Đức Hán - Phó Trưởng Công an Thị xã Đông Triều, đồng chí Phạm Văn Thuy - Phó Chủ tịch UBND xã Yên Thọ, đồng chí Hoàng Hùng Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí là đại diện công an Phường, công an xã, cùng các đồng chí đại diện các đơn vị trong nhà trường.
          Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Kim Vân - Trưởng phòng Công tác HSSV báo cáo tổng kết công tác ANTT, quản lý học sinh, sinh viên ngoại trú năm học 2015-2016. Trong năm học 2015-2016 Nhà trường đã làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, các nội quy, quy định. Công tác phối hợp với chính quyền, công an các cấp được chú trọng.  Tình hình an ninh trật tự Nhà trường được đảm bảo, tệ nạn xã hội trong học sinh, sinh viên được giảm thiểu. Sinh viên hăng hái cùng chính quyền địa phương tham gia các hoạt động tập thể, các phong trào xây dựng khối phố văn minh, phong trào tự quản...
Cũng tại Hội nghị, với tinh thần trách nhiệm, tâm huyết vì HSSV, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi và đóng góp nhiều ý kiến, đề xuất các giải pháp thiết thực nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý HSSV ngoại trú, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt và học tập của HSSV, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.
Kết luận hội nghị, đồng chí Hoàng Hùng Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn và đánh giá cao vai trò của các đồng chí công an các cấp và chính quyền địa phương về công tác quản lý HSSV tạm trú trong thời gian qua; khẳng định và nhấn mạnh tầm quan trọng công tác HSSV nói chung và công tác HSSV ngoại trú nói riêng trong giai đoạn hiện nay; trong thời gian tới Nhà trường sẽ tiếp tục xây dựng và hoàn thiện cơ chế đối với công tác HSSV ngoại trú trong Nhà trường; phối hợp chặt chẽ hơn nữa với chính quyền địa phương, lực lượng công an, các khối phố/thôn trong việc quản lý và giáo dục HSSV nói chung và HSSV ngoại trú nói riêng./.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn