Đại hội Hội khuyến học trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh lần thứ nhất nhiệm kỳ 2019 - 2024

Thứ tư - 04/09/2019 22:06
Ngày 30/8/2019, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh long trọng tổ chức Đại hội Hội Khuyến học lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có ông Hoàng Hồng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Khuyến học tỉnh Quảng Ninh, TS. Hoàng Hùng Thắng, bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng Nhà trường các đồng chí trong Ban Giám hiệu, BCH Đảng ủy, lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm, các Công đoàn Bộ phận và gần 200 đại biểu từ các đơn vị trực thuộc trong toàn Trường.

Tại Đại hộiị, TS. Nguyễn Thế Vĩnh, phó hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày Báo cáo tình hình hoạt động công tác khuyến học - khuyến tài và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 - 2024. Báo cáo nêu rõ: Được sự quan tâm giúp đỡ của BCH Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, đặc biệt là có sự động viên và tạo điều kiện của Hội Khuyến học tỉnh Quảng Ninh, Hội Khuyến học Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã từng bước củng cố tổ chức, đưa phong trào xây dựng xã hội học tập khuyến học, khuyến tài của Nhà trường trở thành đơn vị phát triển vững mạnh và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Trong nhiều năm qua, Nhà trường  thường xuyên quan tâm hỗ trợ kinh phí khuyến khích động viên kịp thời biểu dương những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích cao trong học tập, đạt giải cao trong các kỳ thi, các đợt thi đua, các dịp sơ kết, tổng kết năm học; quan tâm đến HSSV nghèo vượt khó vươn lên học tập và đạt kết quả cao; động viên, tặng quà cho giảng viên có thành tích tốt trong hoạt động giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học...

Với tinh thần đoàn kết, đổi mới, dân chủ và phát triển, các đại biểu đã tập trung thảo luận các giải pháp thực hiện phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới với mục tiêu xây dựng Hội Khuyến học Nhà trường ngày càng vững mạnh, góp phần tạo động lực làm chuyển biến chất lượng đào tạo của Nhà trường.

Phát biểu ý kiến tại Đại hội, ông Hoàng Hồng, phó chủ tịch thường trực Hội khuyến học tỉnh Quảng Ninh đã chia sẻ kinh nghiệm, những lời động viên và những thông tin về chủ trương của Đảng, Nhà nước về công tác xã hội học tập, giúp cho CBVC và HSSV Nhà trưởng hiểu thêm về công tác khuyến học, khuyến tài trên thế giới và trong nước. Với tình thần đổi mới, năng động, sáng tạo,  đồng chí mong rằng Nhà trường sẽ luôn phát huy vai trò nòng cốt của Hội trong hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng Nhà trường trở thành một xã hội học tập theo tinh thần đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, góp phần xây dựng xã hội học tập nước nhà ngày càng phát triển vững mạnh.

Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ và thống nhất cao, Đại hội đã lựa chọn bầu 11 đồng chí đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, năng lực vào BCH Hội Khuyến học khoá I, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Tại Đại hội, đã thống nhất thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội về phương hướng, nhiệm vụ hoạt động của Hội khuyến học Nhà trường trong nhiệm kỳ 2019- 2024.

Đại hội Hội khuyến học trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh lần thứ nhất đã thành công tốt đẹp, hi vọng với tinh thần toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động và học sinh sinh viên trong toàn trường đoàn kết nhất trí, phát huy quyền làm chủ, nêu cao tinh thần sáng tạo và nỗ lực phấn đấu hoàn thành Nghị quyết Đại hội đã đề ra, sớm đưa công tác khuyến học, khuyến tài của Nhà trường trở thành đơn vị vững mạnh, toàn diện về phong trào xây dựng xã hội học tập, xứng đáng với truyền thống hiếu học và tôn sư trọng đạo của nước nhà./.

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn