Hội diễn văn nghệ khối CCVC – Lao động năm 2014 nhân dịp kỷ niệm 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2014)

Thứ hai - 19/05/2014 11:30
Thiết thực kỷ niệm 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, được sự nhất trí của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường. Công đoàn Trường ĐHCNQN tổ chức Hội Diễn Văn Nghệ Quần Chúng với chủ đề “ Giai điệu tháng 5”. Hội diễn là sân chơi văn hóa văn nghệ được tổ chức thường niên cho toàn thể CB, GV, CNV nhân ngày sinh Bác Hồ. Năm nay Hội diễn quy tụ sự tranh tài của 5 đội văn nghệ, với 15 tiết mục dự thi. Chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước; ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu...đã tạo nên sự đa dạng, phong phú của các tiết mục tham gia hội diễn.

 

Thiết thực kỷ niệm 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, được sự nhất trí của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường. Công đoàn Trường ĐHCNQN tổ chức Hội Diễn Văn Nghệ Quần Chúng với chủ đề “ Giai điệu tháng 5”. Hội diễn là sân chơi văn hóa văn nghệ được tổ chức thường niên cho toàn thể CB, GV, CNV nhân ngày sinh Bác Hồ. Năm nay Hội diễn quy tụ sự tranh tài của 5 đội văn nghệ, với 15 tiết mục dự thi. Chủ đề  ca ngợi quê hương, đất nước; ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu...đã tạo nên sự đa dạng, phong phú của các tiết mục tham gia hội diễn.
Hội diễn năm nay vinh dự được đón tiếp đồng chí  Hoàng Văn Khánh  - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí  Nguyễn Đức Tính – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; đ/c Nguyễn Thị Kim Tuyến - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng Ban tổ chức hội thi; cùng với sự cổ vũ nhiệt tình từ các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa, trung tâm và toàn thể các CB, GV, CNV, HS-SV trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, chính sự cổ vũ đông đảo đó đã tạo nên bầu không khí sôi động và náo nhiệt, đem lại sự động viên tinh thần lớn lao cho các nghệ sĩ tham gia biểu diễn.
Phát biểu khai mạc Hội diễn, đồng chí Nguyễn Thị Kim Tuyến Chủ tịch Công Đoàn trường nói lên ý nghĩa của Hội diễn văn nghệ, tầm quan trọng của việc rèn luyện văn-thể-mỹ để xây dựng đời sống văn hoá.  Đ/c nhấn mạnh: “Âm nhạc là một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với mỗi chúng ta, âm nhạc mang đến những cảm xúc dâng trào để đời sống tinh thần, qua đó góp phần nâng cao chất lượng của cuộc sống”.  
Đ/c Nguyễn Thị Kim Tuyến, Chủ tịch công đoàn trường khai mạc hội diễn


Đồng chí Hoàng Văn Khánh - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiểu trưởng Nhà trường; Đồng chí  Nguyễn Đức Tính – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa 5 đội tham dự hội diễn
 
Trong suốt gần 2 giờ diễn ra hội diễn, 15 tiết mục đến từ 5 đội tham dự đã mang đến cho người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Có thể nói, năm nay các đội tham gia đã chú trọng đầu tư hơn về chiều sâu của tiết mục. Chính điều này đã thực sự khiến cho Ban giám khảo phải làm việc hết sức vất vả, khó khăn để lựa chọn xem đội nào sẽ là đội giành được vinh quang. Từ những bài ca cách mạng ca ngợi về Quê hương đất nước, về Đảng, về Bác, đến những ca khúc ca ngợi tình yêu của lứa đôi của tuổi trẻ; từ những điệu múa truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc đến những điệu nhảy trẻ trung sôi động.
 
Đối với toàn thể CB,GV,CNV tham gia biểu diễn - những nghệ sĩ không chuyên, họ mang đến hội diễn với tất cả lòng đam mê nghệ thuật, tinh thần đoàn kết mạnh mẽ và một khát khao chiến thắng mãnh liệt.
 
 
 





 
Kết quả Hội diễn:
* Giải  cá nhân:
-    Giải A : 9 giải
-    Giải B  : 5 giải
-    Giải khuyến khích: 1 giải   
 
* Giải toàn đoàn:
- 01 Giải đặc biệt : Đội văn nghệ khối Phòng, Ban, Trung tâm
- 01 Giải nhất       : Đội văn nghệ liên quân Khoa KHCB- Khoa CNTT
-  02 Giải nhì         : Đội văn nghệ liên quân Khoa Điện- BM LLCT- Trung tâm ĐTN
                                  Đội văn nghệ liên quân Khoa CKĐL- Khoa Kinh tế- Khoa Tại chức
-01Giải ba            : Đội văn nghệ liên quân Khoa Mỏ công trình- Khoa TĐ-ĐC
 
Hội diễn Văn nghệ Quần chúng CNVC thành công tốt đẹp, qua đó các CB, GV, CNV được thể hiện những tài năng, năng khiếu của mình trong nghệ thuật, âm nhạc. Đây không chỉ là món ăn tinh thần bổ ích mà còn là một hoạt động có khả năng tái tạo và gia tăng năng suất lao động, tạo động lực cho toàn bộ CB, GV, CNV thêm gắn kết và cùng nhau cống hiến cho sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn