Giải cầu lông cán bộ viên chức năm 2015

Thứ tư - 11/03/2015 21:40
Hướng tới chào mừng Đảng bộ trường, từ ngày 09/3 đến ngày 11/3/2015, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức giải Cầu lông dành cho cán bộ viên chức lần thứ nhất. Đây là một hoạt động thể thao mang tính quần chúng, thu hút trên 50 vận động viên là cán bộ giáo viên của các đơn vị trong toàn Trường tham gia.
Sau ba diễn ra với không khí sôi nổi, nhiều trận cầu hay đã được các vận động viên trình diễn tại giải đấu mang đến cho người xem những khoảnh khắc vui tươi, hào hứng. Ngày 11/3 đã diễn ra các trận đấu tranh giải Nhất, Nhì, Ba ở các nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.
Phát biểu tại Lễ bế mạc, Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Thị Kim Tuyến đã chúc mừng sự thành công của giải đấu và dành cho các vận động viên sự khích lệ khi tham gia giải đấu nhiệt tình và vô tư.
Giải Cầu lông dành cho cán bộ viên chức lần thứ nhất đã thành công tốt đẹp, đây là một trong những yếu tố cần thiết để tổ chức giải đấu cho những năm tiếp theo được thành công hơn và thu hút được nhiều vận động viên tham gia hơn. Hoạt động này sẽ trở thành một sân chơi lành mạnh, bổ ích đối với cán bộ viên chức Nhà trường.











Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn