Chủ nhật đỏ - Ngày hội hiến máu tình nguyện

Thứ hai - 25/01/2016 09:40
Sáng ngày 24/01/2016 tại Nhà rèn luyện thể chất trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã diễn ra chương trình “Ngày chủ nhật đỏ - Ngày hội hiến máu tình nguyện”. Tới dự có đồng chí Vũ Thị Diệu Linh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ninh; các đ/c trong Ban thường vụ ĐTN – HSV Trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh; các bác sĩ bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển, các bạn HS - SV trong nhà trường.

 

Hòa chung với không khí tuổi trẻ Quảng Ninh đang sôi nổi thi đua, thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, hưởng ứng “Chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện trong dịp Tết và Lễ hội Xuân Hồng” của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Tỉnh Quảng Ninh.

 

 

Hiến máu tình nguyện là hoạt động thường xuyên trong trường, luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc của ĐVTN và HS - SV trong những năm qua . Hoạt động này mgang ý nghĩa rất lớn vừa tôn vinh truyền thống yêu thương, đùm bọc lẫn nhau vừa thể hiện sự nhiệt huyết, sẵn lòng sẻ chia đối với cộng đồng. 50 đơn vị máu thu được không những là con số biết nói mà còn là tấm lòng của tất cả các tình nguyện viên, cán bộ, giáo viên, HS - SV dành cho những bệnh nhân kém may mắn đang cần sự giúp đỡ.Đây cũng là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, 85 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh lần thứ VIII, nhệm kỳ 2016-2018.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn