Nâng cao hiệu quả hoạt động tự học của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
Đào tạo theo học chế tín chỉ là phương thức đào tạo tiên tiến trên thế giới. Bản chất của phương pháp đào tạo này là phát huy tính tích cực chủ động của sinh viên trong đó tự học là yếu tố quyết định đến kết quả học tập của sinh viên theo học chế tín chỉ. Tự học là hình thức học tập không thể thiếu được của sinh viên đang học tập tại các trường đại học. Tổ chức hoạt động tự học một cách hợp lý, khoa học, có chất lượng, hiệu quả là trách nhiệm không chỉ ở người học mà còn là sự nghiệp đào tạo của nhà trường. Tuy nhiên hoạt động tự học của sinh viên trường Đại học công nghiệp Quảng Ninh chưa thật sự đáp ứng được kỳ vọng, thông qua bài viết này các tác giả đề xuất một số phương pháp để nâng cao chất lượng hoạt động tự học.
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn