Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Sinh viên trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh vinh dự nhận danh hiệu Tài năng trẻ Đoàn Than Quảng Ninh

Nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931 - 2017), chiều ngày 28/3, tại thành phố Hạ Long, Đoàn Than Quảng Ninh phối hợp tổ chức buổi tọa đàm giữa lãnh đạo Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và cán bộ Đoàn; đồng thời tổ chức tuyên dương Tài năng trẻ trên các lĩnh vực của Đoàn Than Quảng Ninh.
Sinh viên trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh vinh dự nhận danh hiệu Tài năng trẻ Đoàn Than Quảng Ninh
Tham gia chương trình tọa đàm có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hà - Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ninh; Lê Minh Chuẩn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; Đặng Thanh Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tập đoàn; Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV; Vũ Anh Tuấn - Phó TGĐ Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy Than Quảng Ninh cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy Tập đoàn, BTV Đảng ủy TQN, các Ban Xây dựng Đảng, các Ban chuyên môn...; Ban Thường vụ ĐTN Cơ quan Tập đoàn và Đoàn TQN; các Bí thư ĐTN các đơn vị trực thuộc Tập đoàn cùng 16 tài năng trẻ trên các lĩnh vực của Đoàn Than Quảng Ninh.
Trong không khí sôi nổi, thẳng thắn của buổi đối thoại, nhiều câu hỏi của cán bộ Đoàn và ĐVTN được đưa ra liên quan đến các nội dung: các giải pháp của Tập đoàn nhằm thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường trong sản xuất thời gian tới; công tác tham gia xây dựng nông thôn mới; lộ trình quy hoạch đầu ra cho cán bộ Đoàn chuyên trách từ cấp Đoàn Than đến cấp cơ sở; các biện pháp trong quản lý trật tự khai thác và vận chuyển than; xây dựng văn hóa doanh nghiệp; thông tin về các dự án khai thác than Đồi Chè - TP Hạ Long, san lấp mặt bằng đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả… Trên cơ sở các câu hỏi, lãnh đạo Tập đoàn và đại diện các Ban chuyên môn đã giải đáp cụ thể mọi vấn đề mà cán bộ và ĐVTN nêu ra.
Cũng nhân dịp này, 16 tài năng trẻ xuất sắc là cán bộ, đoàn viên thanh niên các đơn vị trong toàn Tập đoàn có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực thi đua lao động sản xuất, công tác, hoạt động KHKT, học tập... đã được Đoàn Than Quảng Ninh tuyên dương. Trong số 16 đoàn viên thanh niên tiêu biểu được Đoàn Than Quảng Ninh tuyên dương dịp này, Đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh vinh dự có 5 gương mặt đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong lĩnh vực học tập đã được vinh danh là Tài năng trẻ. Đó là:
- Sinh viên Phạm Thị Quỳnh Trang - Chi đoàn Kế toán K6E
- Sinh viên Lương Thị Bích - Chi đoàn Kế toán K6C
- Sinh viên Đinh Thanh Thiên - Chi đoàn Kỹ thuật Tuyển khoáng sản rắn K7A
- Sinh viên Trần Xuân Mạnh - Chi đoàn XD Mỏ - Công trình ngầm K6
- Sinh viên Nguyễn Công Tân - Chi đoàn Trắc địa Công trình K6
 

Tác giả bài viết: Cao Hải An