Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


"Sao Tháng Giêng" - hành trình lan tỏa những ước mơ

Giải thưởng Sao Tháng Giêng do Trung ương Hội sinh viên Việt Nam trao tặng là một trong những danh hiệu cao quý mà hầu hết sinh viên đều cố gắng phấn đấu để đạt được. Năm 2020, Hội Sinh viên Việt Nam tặng giải thưởng “Sao Tháng Giêng” năm 2020 cho 102 cán bộ Đoàn, Hội xuất sắc ở trong và ngoài nước.
"Sao Tháng Giêng" - hành trình lan tỏa những ước mơ
Là một trong những sinh viên đạt thành tích học tập và rèn luyện  loại giỏi và xuất sắc nhiều năm liền và có nhiều đóng góp cho các phong trào Đoàn, Hội Sinh viên, công tác xã hội, sinh viên Phạm Thị Hồng Duyên, lớp Kế toán tổng hợp K10, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh vinh dự được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao tặng danh hiệu “Sao tháng Giêng” cấp Trung ương năm 2020.
Sao tháng Giêng là danh hiệu cao quý mà Ban chấp hành Hội sinh viên Việt Nam trao cho những sinh viên Việt Nam trong và ngoài nước là cán bộ Hội sinh viên, Đoàn Thanh niên có thành tích tốt trong hoạc tập và rèn luyện, trong công tác hội và phong trào học sinh sinh viên. Năm 2020 cả nước có  102 hồ sơ của sinh viên đủ điều kiện để công nhận “Sao tháng Giêng” cấp Trung ương. Với Phạm Thị Hồng Duyên, phần thưởng này chính là ghi nhận sự phấn đấu của bản thân trong thời gian qua, đồng thời là động lực để tiếp tục học tập, nghiên cứu, hoạt động xã hội trong thời gian tới.
Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh là cái nôi đã sản sinh ra rất nhiều “Sao tháng Giêng” trong những năm qua, là một ngôi trường luôn chú trọng và đẩy mạnh thực hiện phong trào học tập gắn liền với các hoạt động giáo dục trong đó có hoạt động Đoàn Hội. Chính nhờ các hoạt động Đoàn, hội đã truyền cảm hứng cho Phạm Thị Hồng Duyên. Thông qua các hoạt động tập thể, Đoàn, Hội, sinh viên có thêm nhiều cảm hứng, sự tự tin, tinh thần hăng hái để tìm tòi phương pháp tự học hiệu quả ngay trên giảng đường và việc nghiên cứu tại nhà, nên kết quả học tập luôn đạt loại Giỏi. Với tiêu chí hội nhập, bản thân cũng tích cực tham gia các buổi hội thảo, gặp gỡ, giao lưu với sinh viên, giảng viên nước ngoài đến học tập và làm việc tại trường. Trong những hoạt động đó sinh viên không chỉ “cho đi” những giá trị của bản thân, phục vụ cộng đồng và xã hội mà còn trưởng thành hơn, đến gần với ước mơ của mình hơn.
Là một cán bộ Hội, Đoàn trẻ, nhiệt huyết với công việc và có nhiều thành tích trong học tập, công tác Đoàn và phong trào Thanh niên, sinh viên Phạm Thị Hồng Duyên xứng đáng được nhận danh hiệu Giải thưởng Sao Tháng Giêng của Trung ương Hội sinh viên năm 2020, trở thành một trong nhưng tấm gương viên tiêu biểu để đoàn viên thanh niên trong trường học tập.