Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Giao lưu bóng đá, chơi trò chơi tập thể với lưu học sinh Lào chào mừng năm học 2016-2017

Sáng ngày 28/8/2016, tại sân vận động, cơ sở Yên Thọ - trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã diễn ra trận giao lưu bóng đá, chơi trò chơi tập thể giữa các thành viên của Câu lạc bộ học tập và lưu học sinh Lào hiện đang sinh sống và học tập tại trường
Giao lưu bóng đá, chơi trò chơi tập thể với lưu học sinh Lào  chào mừng năm học 2016-2017
          Với tinh thần hữu nghị, học hỏi lẫn nhau và được sự cổ vũ của đông đảo các cổ động viên, cầu thủ 2 đội đã thi đấu nhiệt tình, cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt. Sau 60 phút tranh tài sô nổi, đội lưu học sinh Lào đã giành chiến thắng với tỉ số 9-7. Kết thúc trận đấu, các bạn sinh viên đã cùng nhau tham gia các trò chơi tập thể như: nhảy bao bố, ai ăn nhanh nhất, nối vòng… Không khí trên sân thật sự náo nhiệt, ai cũng hồ hởi, phấn khởi, tất cả cùng tham gia hết mình vào các trò chơi.
 
 
          Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, hữu nghị, rèn luyện thân thể, cổ vũ tinh thần học tập cho các bạn lưu học sinh Lào đang sống và học tập tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, cùng thi đua lập nhiều thành tích trong năm học mới.