Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Giải Khiêu vũ thể thao và chương trình biểu diễn tập thể khiêu vũ thể thao

Nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao cho sinh viên tham gia đợt học tập trung học phần Giáo dục Quốc phòng và An ninh. Ngày 15/01/2021, tại cơ sở 2 của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tại Minh Thành, đoàn thanh niên Nhà trường đã phối hợp với khoa Khoa học Cơ bản tổ chức thành công giải Khiêu vũ thể thao và chương trình biểu diễn tập thể khiêu vũ thể thao cho sinh viên khoá 14.
Giải Khiêu vũ thể thao và chương trình biểu diễn tập thể khiêu vũ thể thao
Tham dự Chương trình có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, bí thư Đoàn Thanh niên, Cô Nguyễn Thị Thanh Hoa, trưởng khoa Khoa học cơ bản cùng các thầy cô giáo, khách mời đại diện Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Đông Bắc, toàn thể các giảng viên và sinh viên tham gia học phần giáo dục quốc phòng an ninh tập trung tại Minh Thành

Đây là lần đầu tiên, Nhà trường tổ chức giải thi đấu, Giải đã thu hút toàn bộ sinh viên đang học tập trung học phần Giáo dục quốc phòng tham gia tập luyện. Các trung đội tham gia thi đâu có sự đầu tư nghiêm túc về nội dung, sự nghiên cứu tìm tòi về các động tác, tập luyện kỹ càng; các đơn vị đăng ký tham dự giải ở  nội dung thi đấu tập thể và đôi nhảy.

Giải không chỉ là sân chơi nhằm góp phần phát triển phong trào luyện tập bộ môn Khiêu vũ Thể thao trong đoàn viên thanh niên Nhà trường; mà còn cổ vũ, động viên, nâng cao đời sống tinh thần cho sinh viên đang học tập trung học phần Giáo dục quốc phòng và An ninh tại cơ sở 2 của Nhà trường; tạo điều kiện để những sinh viên viên yêu thích bộ môn khiêu vũ thể thao được tham gia giao lưu; phát hiện những điển hình để thành lập nên phòng trào học tập và rèn luyện bộ môn này tại Nhà trường.

Giải thi đấu và đồng diễn khiêu vũ thể thao đã được khoa Khoa học cơ bản chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, đa dạng về hình thức và rất sáng tạo. Các sinh viên – chiến sĩ – vận động viên đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn khoẻ khoắn, vui tươi, hấp dẫn, độc đáo.

Kết thúc giải bạn tổ chức đã trao 01 Giải A cho Trung đội 1; 02 Giải B cho Trung đội 2 và Trung đội 5, 02 Giải C cho Trung đội 3 và Trung đội 4.