Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Đêm hội tuyển thanh viên các câu lạc bộ trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Tối ngày 7/8/2016, tại hội trường lớn cơ sở Yên Thọ, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Đêm hội tuyển thành viên các Câu lạc bộ. Đêm hội mở ra cơ hội giao lưu với các bạn tân sinh viên Đại học K9 và Cao đẳng K26, là dịp để các Câu lạc bộ tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá hình ảnh của mình, thu hút sự quan tâm, tham gia của các bạn sinh viên khóa mới. Không khí trong hội trường vô cùng sôi động, các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”, các trò chơi tập thể, những màn “độc diễn” hấp dẫn… đã kéo gần khoảng cách giữa các bạn sinh viên.
Đêm hội tuyển thanh viên các câu lạc bộ trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Có thể nói, bên cạnh công việc học tập thì các hoạt động ngoại khoá đóng vai trò quan trọng trong việc giúp sinh viên phát triển những kỹ năng mềm cần thiết. Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh luôn được nhắc tới với hình ảnh những người trẻ năng động, sáng tạo, nhiệt huyết không chỉ trong học tập, nghiên cứu mà còn trong các hoạt động tình nguyện, văn hóa, văn nghệ. Nhằm đáp ứng nhu cầu tạo ra một sân chơi bổ ích cho sinh viên, giúp sinh viên chuẩn bị và rèn luyện những kĩ năng mềm, kĩ năng sống cần thiết phục vụ cho học tập và công việc, tạo điều kiện cho sinh viên cơ hội phát hiện và thực hiện đam mê của mình; Xây dựng một cộng đồng để sinh viên toàn trường có thể kết nối và chia sẻ; Cùng với Đoàn trường - Hội sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh là gần 10 câu lạc bộ sinh viên QUI  ra đời không chỉ tạo ra môi trường giao lưu học hỏi thân thiện mà còn là nơi ươm mầm và phát triển tài năng cho các thế hệ sinh viên nhà trường.

Đến với các Câu lạc bộ trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, các bạn  sinh viên sẽ được hòa mình vào một môi trường nghiên cứu học tập, vui chơi bổ ích, thiết thực, tất cả đều là những hành trang cần thiết để bạn sống và làm việc tốt hơn. Và hơn hết, tất cả sẽ cùng nhau tạo nên những tháng ngày đáng nhớ nhất của thời sinh viên, của tuổi trẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh trong Đêm hội: