Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Đêm hội sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống HS-SV

Tối ngày 9/1/2019, tại hội trường lớn cơ sở Yên Thọ, Hội sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh long trọng tổ chức “Đêm hội sinh viên” chào mừng thành công Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2018-2023; kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2019).
Đêm hội sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống HS-SV

Chương trình có sự tham dự của các thầy cô giáo đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên nhà trường; đại diện các Đoàn bạn trên địa bàn; lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm cùng đông đảo các cựu sinh viên và các bạn học sinh - sinh viên trong trường.

Tại chương trình, quý vị đại biểu khách quý, các bạn sinh viên nhà trường đã cùng ôn lại truyền thống bất khuất và tự hào của các thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam nói chung và của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh nói riêng. Trong khuôn khổ chương trình các bạn sinh viên đã trình diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc, phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức; trong đó có những tiết mục được giới trẻ hiện nay rất yêu thích như nhảy flashmob, múa Giấc mơ trưa, bài hát Chỉ riêng mình ta...

 


Chương trình còn có sự tham gia nhiệt tình của của bạn lưu học sinh Lào đang học tập tại nhà trường. Chương trình cũng là sự kiện vinh danh 31 hội viên sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường.
 

Đêm hội sinh viên chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống học sinh - sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2019) khép lại thành công với nhiều ấn tượng sâu sắc. Tin tưởng rằng, với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, các bạn hội viên, sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh sẽ phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, không ngừng vươn lên trong học tập, trong rèn luyện, góp phần vào thành tích chung của nhà trường…