Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://qui.edu.vn


Đặng Đình Việt - Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh vinh dự nhận Giải thưởng Sao Tháng Giêng năm 2021

Đặng Đình Việt - sinh viên ưu tú của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đón nhận tin vui vào những ngày cuối năm 2021 khi là một trong số 109 sinh viên của cả nước vinh dự được nhận Giải thưởng Sao Tháng Giêng năm 2021 của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam - Giải thưởng dành cho sinh viên tiêu biểu, là cán bộ Hội, Đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác và học tập. Đặng Đình Việt hiện Ủy viên BCH Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ninh, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, Phó Bí thư Chi bộ Sinh viên, Chủ nhiệm CLB Văn hóa - Văn nghệ trường, Lớp trưởng lớp Kỹ thuật Điện K11 đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, trở thành tấm gương tiêu biểu của tuổi trẻ Nhà trường.
Đặng Đình Việt - Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh vinh dự nhận Giải thưởng Sao Tháng Giêng năm 2021
       Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, là một đảng viên trẻ, Đặng Đình Việt đã chọn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh là nơi mình tiếp tục học tập, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Với mục tiêu phấn đấu rõ ràng, trong thời gian học tập tại trường, Việt luôn nỗ lực học tập tốt, đạt được kết quả cao trong hầu hết các môn học cũng như tích cực trong các hoạt động nghiên cứu khoa học.
       Không chỉ học tập tốt, với vai trò là Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường Đình Việt còn đi đầu tham gia và tích cực vận động đoàn viên, sinh viên nhà trường hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua, hoạt động tình nguyện do nhà trường và Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường phát động…; cùng các thành viên trong Ban Chấp hành Hội cố gắng xây dựng và tổ chức hoạt động các câu lạc bộ sinh viên ý nghĩa, phù hợp với sở thích, nhu cầu của đông đảo sinh viên toàn trường. Qua đó, tạo môi trường lành mạnh, bổ ích để các bạn sinh viên chủ động hòa nhập, học hỏi, giao lưu, rèn luyện kỹ năng sống phục vụ cho học tập và cuộc sống.
       Bên cạnh đó, với cương vị Phó Bí thư Chi bộ Sinh viên, Việt luôn ý thức tìm hiểu đầy đủ chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước kịp thời phổ biến, tuyên truyền sâu rộng tới toàn thể đảng viên trong Chi bộ cũng như sinh viên nhà trường. Đồng thời, chủ động định hướng, kèm cặp, giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp đoàn viên sinh viên ưu tú.

      Với những nỗ lực trong học tập và rèn luyện, Đặng Đình Việt đã được nhận nhiều giấy khen, bằng khen ghi nhận thành tích của nhà trường và các cấp Đoàn, Hội như: Bằng khen “Sinh viên 5 tốt" cấp tỉnh Quảng Ninh”, Bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên” của Hội Sinh viên tỉnh Quảng Ninh...
          Xin chúc mừng Sao Tháng Giêng Đặng Đình Việt, chúc bạn luôn tỏa sáng và gặt hái thêm nhiều thành công trên bước đường phía trước!